Thêm “điểm tựa” cho mỗi cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tàu ngầm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TP Hà Nội luôn dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với lực lượng hải quân – những người xông pha nơi đầu sóng ngọn gió để giữ bình yên cho Tổ quốc.

Sáng 28/12, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì buổi tiếp đại diện Lữ đoàn tàu ngầm 189 (Quân chủng Hải quân). Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn.

 
Đại diện Lữ đoàn tặng mô hình tàu ngầm cho lãnh đạo TP
Đại diện Lữ đoàn tặng mô hình tàu ngầm cho Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng.
Báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, Đại tá Trần Thanh Nghiêm, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 189 cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong những năm qua đã luôn dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho Lữ đoàn. Đây là sự cổ vũ, động viên, điểm tựa tinh thần vững chắc đối với cán bộ, chiến sĩ lực lượng đặc biệt tinh nhuệ của Quân chủng Hải quân. Đồng chí Trần Thanh Nghiêm cho biết, đơn vị sẽ luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để không phụ lòng mong đợi của đất nước nói chung, Nhân dân Thủ đô nói riêng.

Vinh dự là tàu ngầm đầu tiên của Lữ đoàn và được mang tên Thủ đô, trung tá Nguyễn Văn Quán, thuyền trưởng tàu ngầm Hà Nội tự hào chia sẻ: Hàng ngày nhìn thấy biểu tượng của Hà Nội trên tàu, ai cũng thấy thân thiết, tự hào và tiếp thêm sức mạnh để luôn hoàn thành nhiệm vụ.
Lãnh đạo TP tặng quà cho Lữ đoàn tàu ngầm 189
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà cho Lữ đoàn tàu ngầm 189
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, đây không chỉ là buổi gặp mặt mà còn như buổi đón những người con xa quê hương về với mái ấm gia đình. Bởi trong những năm qua, TP Hà Nội luôn dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với lực lượng hải quân – những người xông pha nơi đầu sóng ngọn gió để giữ bình yên cho Tổ quốc. Gần như năm nào, TP đều tổ chức các đoàn công tác ra Trường Sa để thăm hỏi, tặng quà và xây dựng nhiều công trình ý nghĩa tại đây.

Đối với Lữ đoàn tàu ngầm 189, đặc biệt là tàu ngầm Hà Nội, TP Hà Nội cũng thường xuyên quan tâm, theo dõi từng bước trưởng thành rất nhanh và sự cống hiến thầm lặng của đơn vị. Điều đó góp phần quan trọng để Nhân dân Thủ đô được sống, làm việc và học tập trong môi trường yên bình.

Nhân dịp này, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình Lữ đoàn 189; đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nâng cao nghiệp vụ, làm chủ khí tài hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.