Thêm hãng bay công bố khai thác lại đường bay đến Đà Nẵng

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Pacific Airlines là hãng hàng không mới nhất vừa công bố khai thác trở lại đường bay đến Đà Nẵng sau thời gian tạm ngừng vì dịch bệnh Covid-19.

Pacific Airlines vừa công bố kế hoạch khai thác lại đường bay đến Đà Nẵng.
Chiều 7/9, Hãng hàng không Pacific Airlines phát đi thông cáo báo chí công bố khai thác trở lại đường bay giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du lịch và giao thương kinh tế.
Cụ thể, từ ngày 10/9, Pacific Airlines sẽ khai thác với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Cụ thể, chiều từ TP Hồ Chí Minh, chuyến bay khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 25 phút; chiều ngược lại từ sân bay Đà Nẵng cất cánh vào lúc 9 giờ 20 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 30 phút bằng máy bay hiện đại Airbus A320s.
Cũng giống như tất cả các chuyến bay nội địa khác được khai thác trong thời gian này, các chuyến bay của Pacific Airlines đến Đà Nẵng cũng sẽ tuân thủ nguyên ngặt các biện pháp phòng chống dịch như hành khách được xếp chỗ giãn cách, yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình.
Pacific Airlines cho biết thêm, hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh, do Pacific Airline khai thác sẽ được phục vụ làm thủ tục mặt đất tại quầy check-in của Pacific Airlines; hành lý xách tay miễn phí 7kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không.
Trước đó, các hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đều phát đi thông báo về kế hoạch khai thác lại đường bay đến Đà Nẵng sau khi Bộ Giao thông Vận tải chính thức khôi phục hoạt động vận tải hành khách đến địa phương này nhờ dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát.