Thêm vụ ô tô lao vào đám tang, ít nhất 3 người tử vong

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ô tô hiệu Lexus đang tìm chỗ đỗ xe tại đám tang thì bất ngờ lao vào đội mai táng đang diễn tập khiến ít nhất 3 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn xảy ra khoảng hơn 13h ngày 11/4 trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ hiệu Lexus mang BKS: 49X-6666 (chưa rõ danh tính tài xế), bất ngờ lao vào đội mai táng đang diễn tập, chuẩn bị cho lễ đưa tang trên đường Nguyễn Công Trứ.
Cú tông mạnh khiến ít nhất 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trong bệnh viện, 8 người bị thương nặng. Sau tai nạn xe Lexus tiếp tục lao đi hơn 300m mới dừng lại.
Danh tính 2 nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là Phú và Xuân, thành viên đội mai táng. Đội mai táng ở đám tang nói trên gồm 11 người. Theo các nhân chứng, tài xế điều khiển xe Lexus gây tai nạn cũng đến để đưa tang. Tuy nhiên, do không có chỗ đậu xe nên tài xế được yêu cầu di chuyển đến nơi khác, đang trong quá trình di chuyển thì gây nên vụ tai nạn.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Quy Nhơn đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần