Thị trường bất động sản: Khách hàng còn sợ tháng Ngâu?

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày cuối cùng của tháng 6 âm lịch, khi tháng Ngâu đang đến gần, nhiều khách hàng vẫn tích cực tìm kiếm các sản phẩm bất động sản để sở hữu với lý do: Dự án tốt phải chốt cho nhanh.

Chỉ lo không chọn đúng dự án bất động sản

Những ngày Hà Nội mưa gió, anh Nguyễn Xuân Minh (Hà Đông, Hà Nội) vẫn tích cực tham dự nhiều sự kiện mở bán ở nhiều dự án bất động sản với lý do: Chọn BĐS phải chọn kỹ, đúng dự án, đúng thời điểm thì phải mua luôn. Và khi được hỏi liệu anh có lo ngại tháng Ngâu đến, dù chọn được dự án ưng ý cũng khó mua hay không? Anh Minh cho rằng: Tháng Ngâu là tháng mà nhiều người kiêng mua và xây nhà, cũng như làm các công việc lớn. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm rất dễ để lựa chọn được những sản phẩm tốt, đặc biệt là sẽ nhận được nhiều ưu đãi “không đến lần thứ 2”. Bởi vậy, đối với anh Minh, việc quan trọng hàng đầu là chất lượng dự án và chính sách bán hàng, còn dù là tháng gì cũng không quá quan trọng.

Cùng quan điểm với anh Minh, chị Kiều Trang (Phố Nối, Hưng yên) một khách hàng đầu tư bất động sản nhiều năm qua chia sẻ: “Đây là tháng mà hầu như tất cả các dự án đều tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Do vậy người mua nhà không nên bỏ lỡ thời điểm này”

 Nhiều dự án đẹp, giá hợp lý vẫn được nhiều khách hàng quan tâm dù tháng Ngâu sắp đến.
Tháng bùng nổ chính sách ưu đãi nhất trong năm

Theo quan niện của người phương Đông, tháng 7 âm lịch được gọi là “tháng cô hồn”, không mang lại may mắn. Vào thời điểm này, nhiều người thường kiêng kỵ làm những việc lớn như: khai trương, động thổ, mua bán bất động sản,… Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, tháng Ngâu lại trở thành tháng mà nhiều doanh nghiệp hoạt động sôi động nhất khi đưa ra nhiều ưu đãi, thu hút được khách hàng. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, không ít người có nhu cầu mua bất động sản đã gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để mua bán trong thời gian này nhằm hưởng ưu đãi sẽ không có lần thứ hai. Thậm chí, để hỗ trợ khách hàng, nhiều chủ đầu tư bất động sản còn có những chính sách đặc biệt như nhận đặt cọc trước và dời thời gian ký hợp đồng mua bán sang tháng sau, để giảm bớt tâm lý về tháng xấu. Như vậy, chủ đầu tư vừa đảm bảo giao dịch, vừa mang lại lợi ích, mang tới cho khách hàng sự hài lòng.

Những chính sách ưu đãi “khủng” tại Sunshine Garden

Tại dự án Sunshine Garden, dù sắp bước vào tháng 7 âm lịch nhưng chủ đầu tư Sunshine Group vẫn phối hợp cùng các đơn vị phân phối chuẩn bị triển khai nhiều sự kiện như: lễ giới thiệu dự án, roadshow,… để giúp khách hàng, các nhà đầu tư có nhiều cơ hội tiếp cận và biết tới dự án hơn. Đặc biệt, từ đầu tháng 8/2018, chính sách bán hàng của dự án này cũng vô cùng hấp dẫn, tạo được sức hút cho nhà đầu tư.

Theo đó, từ nay đến hết 09/9/2018, tất cả khách hàng sở hữu các sản phẩm bất động sản tại Sunshine Garden sẽ được tặng ngay 2 năm phí dịch vụ quản lý, cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như: xe máy SH 125i khi khách hàng đặt mua các căn hộ có diện tích từ 70 đến 95m2; xe máy SH 150i cho khách hàng đặt mua thành công các căn hộ từ 100m2 trở lên. Không chỉ vậy, chủ đầu tư Sunshine Group cũng dành tặng khách hàng voucher thẻ học mầm non tiêu chuẩn Canada Sunshine Maple Bear trị giá 50 triệu đồng.

Đặc biệt, các khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ (GTCH) và không sử dụng gói vay tài chính sẽ được chiết khấu 6% giá trị hợp đồng; khách hàng sở hữu từ căn hộ thứ 2 được chiết khấu thêm 1% GTCH.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu hỗ trợ, sử dụng đòn bẩy tài chính khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng cho khoản vay 65% giá trị hợp đồng. Sunshine Garden được đánh giá là dự án đang có chính sách hỗ trợ vay vốn tốt nhất tại khu vực Hai Bà Trưng – Hoàng Mai…Chính sách bán hàng của dự án Sunshine Garden được rất nhiều khách hàng hứng thú quan tâm và đã đặt mua căn hộ.

 Phối cảnh căn hộ mẫu dự án Sunshine Garden.
Được biết, Sunshine Garden là dự án nằm tại quận Hoàng Mai, nơi cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 12 nghìn m2, Sunshine Garden dành phần lớn diện tích để phát triển không gian xanh, tiện ích công cộng nhằm hiện thức hoá tham vọng về một "khu vườn Âu trong lòng phố thị". Dự án sở hữu hệ thống các tiện ích xanh như hệ thống đường dạo bộ liên hoàn, thư viện cộng đồng, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời,bể bơi ngoài trời, thác tràn nghệ thuật, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… Cùng với không gian xanh trong lành, cư dân Sunshine Garden còn được tận hưởng một "hệ sinh thái Sunshine" đậm dấu ấn công nghệ 4.0 mà chủ đầu tư Sunshine Group dày công xây dựng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: http://garden.sunshinegroup.vn

Hotline: 0868610222.