Thiết kế với màu sắc nội thất mới lạ

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Lấy cảm hứng này, một số để tạo ra niềm vui và đầy màu sắc nội thất phòng khách mà được trình bày trong ngôi nhà này cầu vồng hiện đại.

KTĐT - Lấy cảm hứng này, một số để tạo ra niềm vui và đầy màu sắc nội thất phòng khách mà được trình bày trong ngôi nhà này cầu vồng hiện đại.

Ý tưởng này nhà sáng tạo được thiết kế bởi Ab Rogers thiết kế trong làm việc theo nhóm với DA.Studio. Tôi nghĩ rằng đây là không gian sống rất thoải mái trang trí có thể tạo ra một ốc đảo huyền bí trên một con đường bận rộn. Với thiết kế nghệ thuật, khu vực này sống mát là rất hoàn hảo cho trẻ em của bạn để làm hoạt động của họ. Điều này bố trí cầu vồng hiện đại, nội thất nhà là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thực tế.

Đặc biệt lớn đó là cho trẻ em bởi vì mỗi một trong số họ sẽ được hưởng một vũ trụ song song của màu sắc, giải trí, và chuyển động. CN ánh sáng đổ xuống qua cửa sổ trần ở trên cùng của ngôi nhà, drenching các sáng tạo trong nhà cầu thang trong ánh sáng và đưa nó vào cuộc sống.

Các tính năng chính của nhà là một cầu vồng cầu thang xoắn ốc trung tâm điểm của một ánh sáng bầu trời, xoay tròn nội thất hiện đại giường trong phòng ngủ sang trọng, bẫy cánh cửa đến một slide mà mang đến cho bạn xuống vào phòng khách, và một inch có kích thước 26 x hơn 40 inch chợ phòng khách. Những gì bạn nghĩ về ý tưởng này? Bạn có thú vị để cải tạo nhà của bạn như thế này?