HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam vào thời điểm nào?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtesdothi - HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về thời gian công bố danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đội tuyển U23 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: Ngọc Tú

Hiện tại, U23 Việt Nam đang tập trung để chuẩn bị cho vòng loại bảng K của giải U23 châu Á 2020, để có sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 37 cầu thủ vào ngày 6/3. Tuy nhiên, sau đó 2 ngày đã thì có một số cầu thủ Hà Nội và Becamex Bình Dương phải đi đá ở giải AFC Cup. Vì thế toàn đội dường như chưa thể tập trung đầy đủ nhất.

Chia sẻ về bản danh sách chính thức tại các trận đấu tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đến ngày 16/3 đội sẽ có trận giao hữu, sau đó mới có danh sách sơ bộ ở thời điểm nào đó”.

Trong số 37 cầu thủ hiện nay, HLV Park Hang Seo đã phải chia tay sớm với 3 cầu thủ là Trần Thành, Trọng Huy và Lâm Quý: “Hiện có 1 số cầu thủ đang chấn thương nhẹ nên đang theo dõi. Đến sau ngày 16/3 tôi sẽ rút danh sách xuống còn 25 - 27 người, ngày 20/3 sẽ có danh sách cuối cùng”.

Nói về chấn thương của Đình Trọng, HLV người Hàn Quốc khẳng định: "Đình Trọng vừa trở lại sau chuyến đi Hàn Quốc dài ngày để điều trị chấn thương. Trong những buổi tập vừa qua, có thể thấy chấn thương của cậu ấy không có dấu hiệu tái phát và Trọng vẫn tham gia đầy đủ các buổi tập”.

“Một điều chắc chắn rằng Đình Trọng vẫn sẽ có tên trong những trận giao hữu trước vòng loại sắp tới nhưng việc có đưa cậu ấy đá chính hay không vẫn còn phải tùy thuộc vào mức độ hồi phục. Ban huấn luyện cũng đã tính đến những phương án dự phòng nếu trung vệ không thể thi đấu”, HLV Park Hang Seo nói thêm.