Thời tiết hôm nay 6/11: Hà Nội ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh

Kinhtedothi.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (6/11), khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 C, cao nhất 25 - 28 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hôm nay (6/11), các tỉnh miền Bắc có chung hình thái thời tiết ngày nắng, trời có mây, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25 - 28 độ C.
Thời tiết hôm nay 6/11: Hà Nội ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh.

Trong khi đó, tại các tỉnh miền Trung trời nhiều mây, có mưa rào rải rác; có nơi mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng Thừa Thiên Huế có mưa to, có nơi mưa rất to. Còn các tỉnh, TP từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Phú Yên) có mưa to đến rất to; phía Nam chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
Tại Tây Nguyên nhiều mây, phía Bắc (Kon Tum, Gia Lai) có mưa to, có nơi mưa rất to; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Các tỉnh Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng miền Đông cục bộ có mưa vừa, mưa to.
Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 6/11, cụ thể: Khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng từ 20 - 28 độ C. Vùng núi nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, có nơi dưới 18 độ C.
Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C, có nơi trên 27 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25 - 28 độ C.
Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa rào rải rác; phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng Thừa Thiên Huế có mưa to, có nơi mưa rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 - 26 độ C, có nơi trên 26 độ C.
Các tỉnh, TP từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía Bắc (từ Đà Nẵng đến Phú Yên) có mưa to đến rất to; phía Nam chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc gió đông bắc, phía Nam gió tây đến tây nam cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5, giật cấp 6. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 - 26 độ C, có nơi trên 26 độ C; phía Nam 28 - 31 độ C.
Khu vực Tây Nguyên nhiều mây, phía Bắc (Kon Tum, Gia Lai) có mưa to, có nơi mưa rất to; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C, có nơi trên 27 độ C.
Các tỉnh Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng miền Đông cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32, có nơi trên 32 độ C.