Thông tin chính thức vụ bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím khắp người ở Bắc Giang

Đức Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo cơ quan chức năng, qua kết quả xác minh ban đầu bé gái 4 tuổi bị thâm tím khắp người là do bị bạn đánh, chứ không phải do giáo viên bạo hành như thông tin gia đình chia sẻ trên mạng xã hội.

 Thông tin gia đình cháu Đ. đăng trên mạng xã hội
Sáng 7/12, UBND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức họp báo thông tin về vụ việc bé gái Nguyễn Thùy D. (4 tuổi), học sinh Trường Mầm non Ngọc Sơn bị đánh bầm tím khắp người ngay trong lớp. Sự việc khiến dư luận xã hội hết sức bức xúc thời gian qua.
Ông Phạm Văn Thịnh - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời yêu cầu giáo viên và Ban Giám hiệu Trường Mầm non Ngọc Sơn rút kinh nghiệm trong nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ trẻ. Với những tập thể, cá nhân liên quan sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định.

"Qua kết quả xác minh của Công an xã Ngọc Sơn, Công an huyện Hiệp Hòa, đến nay có thể khẳng định cháu Lê Thùy D. bị các cháu học sinh cùng lớp đánh, không phải do cô giáo gây ra", Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa nói.

Dự kiến trong ngày mai (8/12), cơ quan chức năng sẽ họp hội đồng kỷ luật các cá nhân có liên quan của Trường mầm non Ngọc Sơn.

Công bố tại cuộc họp báo, đại diện Công an huyện Hiệp Hòa thông tin thêm, bước đầu nhận định cháu D. bị các bạn đánh bởi một chiếc gậy đồ chơi trẻ con bằng nhựa ở trong lớp.

Trước đó, ngày 5/12, trên mạng xã hội facebook, anh L.X.N. (SN 1987), trú xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang chia sẻ một đoạn clip, kèm theo hình ảnh ghi lại sự việc cháu D. với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể nghi là bị cô giáo bạo hành ngay tại lớp học.

Theo anh N., sáng 1/12 anh đưa con gái tới trường trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến chiều cùng ngày, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím.

Khi ông cháu D. hỏi thì cô giáo cho biết cháu bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. Về tới nhà, anh N. gặng hỏi nhưng D. tỏ ra sợ sệt không dám nói. Ngay tối hôm đó, phụ huynh đã đến nhà giáo viên để hỏi rõ.

Vì lo lắng cho tình trạng của con, sáng 2/12, gia đình đã đưa cháu D. tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.