Thủ thành Henderson sẽ ở lại Old Trafford đến 2022

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên trang web của Quỷ đỏ vừa đưa thông tin về việc thủ môn Dean Henderson đã ký hợp đồng mới, có thời hạn đến tháng 6 năm 2022.

Thủ môn Dean Henderson đã ở Manchester United từ năm 14, là một học viên của Học viện M.U.  Mùa giải vừa qua, thủ thành này khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi cực tốt, anh ra sân tới 46 lần ở giải Hạng nhất Anh. Chính phong độ ấn tượng của Henderson là một trong những lý do giúp đội bóng này thăng hạng.

Henderson nói: Câu lạc bộ đã rất tuyệt vời trong việc thiết kế một con đường riêng để hỗ trợ sự phát triển của tôi, điều này sẽ cho phép tôi đạt được tiềm năng của mình và thực hiện ở mức cao nhất có thể. Ký hợp đồng này là một khoảnh khắc đáng tự hào cho bản thân và gia đình tôi; Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được điều này và tôi muốn làm mọi thứ có thể để đáp lại niềm tin mà câu lạc bộ đã trao cho tôi.

Tôi rất mong được trở lại Bramall Lane, cơ hội được đoàn tụ với các huấn luyện viên và thi đấu trước những người hâm mộ tuyệt vời một lần nữa làm tôi rất vui mừng. Tôi không thể chờ đợi để tận hưởng một mùa bóng đá Premier League trọn vẹn mà tôi biết sẽ vô cùng có lợi cho sự nghiệp của mình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói: Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời tại Sheffield United và có một tương lai lớn phía trước, vì vậy tôi rất vui vì anh ấy đã ký hợp đồng này. Anh ấy là một tài năng   đến Học viện M.U để tiếp tục truyền thống tự hào về đào tạo những cầu thủ có khả năng chơi ở đội một.

Chúng tôi rất tin tưởng vào khả năng của Dean; anh ấy có tiềm năng rất lớn và tinh thần và niềm đam mê của anh ấy sẽ giúp anh ấy vững vàng trong năm nay. Chúng tôi chúc Dean may mắn! Cơ hội chơi trọn vẹn một mùa bóng đá Premier League thật sự sẽ rât hoàn hảo cho sự phát triển của anh ấy.