Thức uống Cacao lúa mạch Vinamilk Super Susu - năng lượng cho bé

PV
Chia sẻ Zalo

Thức uống Cacao lúa mạch Vinamilk Super Susu cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho bé học thật vui chơi thật đỉnh.

Super Susu năng lượng cho bé.
Đối với bé giải 1 bài toán khó chỉ là chuyện nhỏ, chơi trò nào với bạn bè cũng rất "siêu". bé thường được cô khen nên mình rất tự hào và các bạn của bé cũng ngưỡng mộ và thích chơi cùng lắm.Những lúc như vậy mình thấy bé tràn đầy năng lượng, mình muốn con mình học thật vui và chơi siêu hơn nữa.
Super SuSu cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ cho bé yêu học thật vui và thể hiện phong cách thật đỉnh trong mỗi cuộc chơi.
Super Susu năng lượng dồi dào cho bé
Super Susu cung cấp vitamin B và Choline dồi dào giúp tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho bé tinh thần sảng khoái để tỉnh táo hào hứng cả khi học lẫn khi vui chơi cùng bạn bè. Sản phẩm không chất bảo quản an toàn cho bé, bổ sung canxi giúp phát triển chiều cao. Sữa và lúa mạch giàu dinh dưỡng bổ sung vitamin, khoáng chất cho nguồn năng lượng cùng bột cacao thơm ngon đậm đà.

Không chỉ là thức uống ngon tuyệt với vị Cacao thơm ngon ngây ngất, mà Vinamilk Super Susu Cacao Lúa Mạch còn giàu chất xơ, giúp cơ thể bé hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.