Thùy Trang bị loại khỏi Top Model dù catwalk tốt

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nhận phần thưởng nhờ trình diễn đẹp nhất trên sàn catwalk Singapore, cô gái Đăk Lăk vẫn phải chia tay chương trình vì không ổn định về phong độ, cũng như không có sự sáng tạo, phá cách như 3 đối thủ còn lại.

Trong tập 13, phát sóng ngày 1/1, 4 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người mẫu chuyên nghiệp trong chuyến xuất ngoại đầu tiên tới Singapore. Tại đây, họ được công ty quản lý và đào tạo BeU Model đưa đến địa điểm casting của một nhãn hàng nằm ngay trên đại lộ thời trang Orchard. Các cô gái phải cạnh tranh với nhiều người mẫu chuyên nghiệp khác đang hoạt động tại thị trường này.
 
Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Thúy, Trà My và Thùy Trang đều cho thấy sự tự tin, được các nhà tuyển dụng tại đảo quốc sư tử đánh giá tốt. Họ được tham gia một buổi diễn thời trang thực thụ ở đây. Nắm bắt cơ hội quý giá này, các cô gái phô diễn hết kỹ năng và kiến thức đã học được trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam, sải bước mạnh mẽ trên sàn diễn cùng những người mẫu quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hàng trăm khán giả có mặt trong đêm diễn đã dành cho 4 thí sinh nhiều tràng pháo tay tán thưởng. Một khán giả nước ngoài nhận xét sau khi xem chương trình: “Đêm diễn rất thành công, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model thật sự tỏa sáng. Họ sở hữu chiều cao tốt và những sải bước rất tự tin…”.

Ngoài casting, các thí sinh còn có buổi chụp hình với chuyên gia nước ngoài cho một tạp chí trong nước và họ được đánh giá khá cao về phong cách biểu diễn. 4 cô gái hóa thân vào 3 phần chụp ảnh khác nhau, đòi hỏi sự đa dạng về khả năng diễn xuất. Thí sinh Thùy Trang đôi lần được góp ý vì diễn xuất trước ống kính chưa nhiều sáng tạo, nhất là nét biểu cảm trên khuôn mặt.

Sau những trải nghiệm và trưởng thành của các thí sinh, ở tập này, giám khảo Xuân Lan đã gọi họ là “người mẫu” và “đồng nghiệp” một cách trân trọng. Chị chân thành nhắn gửi: “Vào top 4 của cuộc thi đã là một thành công rất lớn đối với các bạn và các bạn có quyền tự hào về điều đó. Quán quân của cuộc thi chỉ có một, điều quan trọng là những gì các bạn đã học được! Tôi tin giờ đây các bạn đã hoàn toàn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp”.
 
 
Thùy Trang bị loại khỏi Top Model dù catwalk tốt - Ảnh 1
 
Thùy Trang cố gắng vượt qua nỗi buồn bị loại khỏi cuộc đua. Cô ôm chầm giám khảo Xuân Lan để chào tạm biệt.

Vì các thí sinh đã nỗ lực hết sức, ban giám khảo gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng, xem ai phải rời cuộc thi. Sau phần hội ý và cân nhắc, họ đành nói lời chia tay với Thùy Trang dù cô gái sinh năm 1988 được đánh giá diễn rất tốt trên sàn catwalk ở Singapore, và còn nhận được phần thưởng nhờ cố gắng này. Tuy nhiên, xét về tổng thể, cô chưa thật sáng tạo và phong cách không có gì đặc biệt, gây ấn tượng như 3 thí sinh còn lại.
 
Tập 13 của cuộc thi cũng là một tập nhiều cảm xúc. Ở giai đoạn cuộc thi dần đến hồi kết, “bộ tứ quyền lực” luôn tranh thủ thời gian để gửi gắm đến thí sinh tình cảm, lời chia sẻ chân thành về cuộc sống, về nghề.

Xuân Lan tin tưởng vào một Lê Thị Thúy đang thay đổi từng ngày về tính cách cũng như tác phong làm việc. Theo chị, ban giám khảo đã phải vượt qua nhiều áp lực từ phía dư luận để cho Lê Thị Thúy tiếp tục tiến sâu vào cuộc thi. Với Trà My, giám khảo rất hài lòng về sự thay đổi hoàn toàn ở hình ảnh và phong cách của cô. Còn Hoàng Thị Thùy tiếp tục chứng tỏ cô là ứng viên sáng giá của danh hiệu quán quân vì luôn dành được sự ủng hộ và lời khen từ giám khảo.

Sau hơn 2 tháng tham gia chương trình, không được liên lạc với gia đình, 4 cô gái nhận được món quà bất ngờ từ ban tổ chức. Vừa từ Singapore trở về, họ được gặp người thân. Bố mẹ, anh chị em của 4 thí sinh đến ngôi nhà chung để chia sẻ với các cô gái những khoảnh khắc đoàn tụ ấm áp bên mâm cơm và những cuộc trò chuyện, hỏi han đầy nước mắt. Các phụ huynh đều bày tỏ ngạc nhiên và tự hào trước sự trưởng thành của con em mình.
 
Hiện thí sinh Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thị Thúy đều là những “ẩn số” đầy thử thách cho danh hiệu quán quân Next Top Model. Mỗi người một vẻ và đều có những bứt phá riêng. Để bước vào đêm thi cuối cùng, họ trải qua nhiều buổi tập luyện cật lực như: rèn thể lực với chuyên gia thể thao, học catwalk…

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 20h ngày 8/1. Siêu mẫu Tyra Banks sẽ đến Việt Nam và giữ vai trò giám khảo đặc biệt trong đêm này.