"Tiểu Federer" Dimitrov giành vé vào vòng 4 Australian Open

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần thứ 2 tham dự Australian Open và lần đầu tiên lọt vào vòng 3, cuộc phiêu lưu của tay vợt 20 tuổi người Nga - Andrey Rublev đã bị chặn lại bởi Grigor Dimitrov.

Sau màn khởi động nhẹ nhàng ở vòng 1, Dimitrov thở không ra hơi khi đấu McDonald ở vòng 2. Mackenzie McDonald mới 22 tuổi nhưng chơi đầy chủ động. Đặc biệt, tay vợt Mỹ di chuyển cực nhanh và có cú trả giao bóng chớp nhoáng khiến Dimitrov bất ngờ.

 Nguồn ảnh Internet

Mặc dù luôn tự tin vào quả giao bóng của mình nhưng Dimitrov đã rất sốc trước những cú trả bóng rất nhanh và gọn của McDonald. Dimitrov thua set 1, thể hiện bản lĩnh ở set 2 và 3. Lúc này người xem đang nghĩ đến một kịch bản đẹp cho Dimitrov khi anh đang hưng phấn thì bất ngờ McDonald với những cú đánh chính xác đến khó tin đã bẻ gẫy toàn bộ break và thắng tuyệt đối 6-0 ở set 4.

Lại một lần nữa, những người chứng kiến lại nghĩ ra kịch bản tồi tệ nhất sẽ ập đến với Dimitrov ở set 5. Nhưng cũng lần nữa, Dimitrov mang đến cảm xúc trái chiều. Lần này là chiều tích cực. “Tiểu Federer” thắng nghẹt thở 8-6.

 Lần thứ 2 tham dự Australian Open và lần đầu tiên lọt vào vòng 3, cuộc phiêu lưu của tay vợt 20 tuổi người Nga - Andrey Rublev đã bị chặn lại bởi Grigor Dimitrov. Sau 3 giờ 4 phút thi đấu, Dimitrov đánh bại đối thủ trẻ với các tỷ số 6-3, 4-6, 6-4, 6-4 qua đó giành tấm vé đi tiếp. Tại vòng 4, đối thủ tiếp theo của "Tiểu Federer" Bulgaria chính là người thắng cặp Tsonga (Pháp) gặp Kyrgios (Australia).