Tiktak Co-working Space II - Thiết kế ấn tượng song hành cùng "địa thế vàng"

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thiết kế ấn tượng và vị trí ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Tiktak Co-working Space 2 đã và đang được các doanh nghiệp có nhu cầu cho thuê văn phòng tại khu trung tâm Hà Nội săn đón.

Không phải ngẫu nhiên các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài lại lựa chọn Tiktak 2 là địa điểm thuê văn phòng khi thị trường coworking space có rất nhiều lựa chọn khác. Theo đánh giá của các chuyên gia thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội, Tiktak 2 có không gian vô cùng ấn tượng khi đã chọn phong cách tân cổ điển làm điểm nhấn trong thiết kế của mình. Đây là phong cách thiết kế lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường coworking space Hà Nội; qua đó thấy được tâm huyết của Tiktak 2 mong muốn mang lại cho khách hàng một không gian làm việc đẳng cấp nhất.
 Không gian tân cổ điển sang trọng.
Các phòng làm việc và phòng họp của Tiktak 2 được trang trí theo tiêu chuẩn châu Âu, thỏa mãn được những nhu cầu khắt khe nhất của các khách hàng khó tính nhất. Diện tích các phòng làm việc đa dạng, linh hoạt với diện tích từ 10m2 tới 40m2, được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng. Hai phòng họp được tích hợp hệ thống đường truyền mạng, thiết bị nghe nhìn, âm thanh và ánh sáng cao cấp, phù hợp với những buổi họp cấp cao từ 10 - 20 người.

 Phòng làm việc tiêu chuẩn châu Âu với đầy đủ tiện nghi.
Bên cạnh yếu tố không gian, vị trí của Tiktak 2 cũng được các doanh nghiệp đã cho thuê ở đây đánh giá cao. Tọa lạc tại tòa nhà Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Tiktak 2 là dự án sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí: nằm tại mặt tiền hai con đường Ngô Quyền và Lý Thường Kiệt kết nối với trục giao thông huyết mạch của toàn thành phố, thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp của khu vực trung tâm Hà Nội. Hiện nay, Tiktak 2 đã và đang tạo sức hấp dẫn với các start - up, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có nhu cầu đặt văn phòng tại tuyến phố “vàng” của thủ đô.
Tiktak 2, với những ưu thế vượt trội của mình, sẽ tiếp tục thu hút con mắt của các doanh nghiệp cho thuê địa điểm trung tâm trong thời gian sắp tới. Cơ hội làm việc tại không gian sang trọng ngay tại trung tâm thủ đô chỉ đến với những doanh nghiệp biết chớp thời cơ bởi số văn phòng trống của Tiktak 2 là có hạn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0898.580.666

Email: Booking@tiktak.com.vn

Website: tiktak.com.vn