Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 14/9: CLB TP Hồ Chí Minh nhận hung tin

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 1 Ngoại Hạng Anh tiếp tục chứng kiến bất ngờ khi Everton đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Trong khi đó, tiền vệ Võ Huy Toàn gặp phải chấn thương không thể thi đấu ở trận bán kết Cup Quốc gia 2020.

HLV Chung Hae-seong hụt hẫng khi AFC Cup 2020 huỷ vì dịch bệnh Covid-19
HLV Chung Hae-seong hụt hẫng vì AFC Cup 2020 bị hủy
Sau khi cân nhắc một cách kỹ lưỡng các điều kiện và yếu tố liên quan đến công tác tổ chức các trận đấu, tính chất của các giải đấu, Ban Thường vụ AFC quyết định không tiếp tục tổ chức 2 giải đấu cấp CLB là AFC Cup 2020 và Giải vô địch Futsal các CLB châu Á 2020. Như vậy, 2 đại diện của Việt Nam là TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh sẽ lỡ hẹn chinh phục giải đấu tại châu lục. Chia sẻ về thông tin này, HLV trưởng TP Hồ Chí Minh cho biết, ngay từ đầu mùa, CLB TP Hồ Chí Minh đã xây dựng và hướng đến các mục tiêu cao ở những giải mà đội tham gia. Do dịch bệnh Covid-19, lịch thay đổi đội bóng đá AFC Cup tại bảng F đã phải đi một mạch 3 trận trên sân khách từ Myanmar đến Singapore, Lào và duy trì ngôi nhất bảng.
"TP Hồ Chí Minh có nhiều cơ hội đi xa ở giải này, thế mà vì dịch bệnh đã hủy giải. Chúng tôi rất tiếc về điều này vì cơ hội và quyết tâm của chúng tôi tại giải này rất lớn. Dù rất tiếc và có phần hụt hẫng, tuy nhiên dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đành phải chờ một cơ hội khác…” - HLV Chung Hae-seong chia sẻ.
Tiền vệ Võ Huy Toàn dính chấn thương
CLB TP Hồ Chí Minh sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn trong chuyến hành quân ra sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia 2020. Cụ thể, tiền vệ Huy Toàn đã dính chấn thương đầu gối khá nặng sau trận thắng đội Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến, hôm nay (14/9), Huy Toàn sẽ được bác sĩ đội bóng đưa đi chụp MRI để xác định mức độ tổn thương.
Theo lịch thi đấu, TP Hồ Chí Minh sẽ gặp Hà Nội FC ở trận bán kết 1 diễn ra vào ngày 16/9, cặp bán kết 2 cũng diễn ra cùng ngày là cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh với Viettel. Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra ngày 20/9.
 Everton quật ngã Tottenham tại vòng 1 Ngoại Hạng Anh.
Tottenham thua đau, Leicester thắng ngọt ngào
Vòng 1 Ngoại Hạng Anh đã diễn ra các trận đấu còn lại khi a đáng chú ý được tập trung vào trận đấu giữa Tottenham và Everton. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Everton nhập cuộc rất tự tin nhưng phải sang đến hiệp thi đấu thứ 2 đội khách mới có bàn thắng mở tỷ số. Cụ thể, phút 55 Lucas Digne treo bóng rất đẹp cho Dominic Calvert-Lewin băng vào đánh đầu tung lưới Lloris. Mọi nỗ lực của Tottenham không thể giúp họ tránh khỏi trận thua đầu mùa giải. Để thua ngay trận đầu, "Gà trống" tạm đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, còn Everton xếp thứ 5.
Ở 2 cặp đấu còn lại, West Ham để thua Newcastle với tỷ số 0-2, trong khi đó Leicester có chiến thắng ngọt ngào 3-0 trước West Brom.
Mbappe muốn chia tay PSG vào cuối mùa giải 2020/2021
Theo tờ Times, tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu BLĐ Paris Saint-Germain đưa anh vào danh sách chuyển nhượng cuối mùa giải năm nay.
Hiện tại, tiền đạo Kylian Mbappe đang là cầu thủ chủ chốt của Paris Saint-Germain, vì thế đội bóng Thủ đô Paris đang rất nỗ lực để thuyết phục tiền đạo 21 tuổi đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, hiện tại hợp đồng của Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn 1 năm. Đội bóng Thủ đô Paris sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB và cam kết xây dựng đội bóng xung quanh siêu sao này.