Toyota nhận 4 giải thưởng ô tô an toàn ASEAN

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ủy ban Đánh giá xe Đông Nam Á (ASEAN NCAP) vừa trao đến 4 giải thưởng về an toàn dành cho các mẫu ô tô mang thương hiệu Toyota.

Mẫu xe Vios 2018 được khách hàng ưa chuộng.

Cụ thể, tại lễ trao giải lần thứ 3 vừa diễn ra tại Indonesia, Toyota được vinh danh ở 4 hạng mục gồm giải thưởng xuất sắc nhất của ASEAN NCAP dành cho thương hiệu được đánh giá 5 sao tốt nhất (2017 - 2018), giải thưởng xuất sắc nhất của ASEAN NCAP ở hạng mục Không ngừng Cải tiến An toàn dành cho 2 mẫu xe Vios và Rush, giải thưởng Bảo vệ An toàn cho Người lớn tốt nhất dành cho mẫu xe C-HR.
Được chứng nhận tiêu chuẩn xuất sắc về an toàn, Toyota cũng vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu 5 sao tốt nhất (2017-2018) nhờ những nỗ lực cải tiến tiêu chuẩn an toàn đối với các mẫu xe của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Toyota cũng là hãng ô tô sở hữu nhiều mẫu xe nhất đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao trong cuộc đánh giá được thực hiện bởi Ủy ban Đánh giá xe Đông Nam Á (ASEAN NCAP) năm 2017 - 2018.
Đối với Toyota, an toàn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Hãng nhận thức được rằng, sự an toàn không chỉ đơn thuần dựa trên chất lượng của xe mà còn phụ thuộc vào điều kiện an toàn giao thông đường bộ. Quan điểm toàn diện của Toyota về an toàn bắt nguồn từ Sáng kiến tích hợp ba đối tượng: Phương tiện, Con người và Điều kiện Giao thông.
Mẫu SUV cỡ nhỏ Rush vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.
Toyota không ngừng phát triển các tính năng an toàn hiện đại và tiến hành các nghiên cứu mở rộng, bao gồm việc kiểm tra, mô phỏng các tình huống va chạm, sau đó phân tích kết quả để cải tiến tính năng an toàn. Ngoài ra, hãng cũng nỗ lực nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông trong khu vực Đông Nam Á. Nhằm khẳng định cam kết đưa lĩnh vực an toàn lên một tầm cao mới bằng chiến dịch toàn cầu đầu tiên - Bắt đầu điều không thể (Start Your Impossible), Toyota đang hướng tới mục tiêu cuối cùng - không có thương vong do tai nạn giao thông, vì một thế giới an toàn hơn, bền vững hơn và tươi đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Theo định hướng toàn cầu, Toyota Việt Nam (TMV) cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực an toàn nhằm mang lại sự an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình. Cho đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.
Bên cạnh đó, TMV cũng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong lĩnh vực an toàn giao thông (ATGT), hướng tới nhiều đối tượng như Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) dành cho học sinh và giáo viên tiểu học, Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota dành cho cán bộ Toyota và lực lượng cảnh sát giao thông, cùng với đó là Chương trình cải thiện ATGT phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia giai đoạn 2015 - 2018 dành cho cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần