Trần Minh Vương: "Tôi rất muốn được cơ hội vào sân thi đấu"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 10/1, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại vòng bảng của VCK Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Iran.

Trả lời báo chí trước buổi tập trong chiều nay, tiền vệ Trần Minh Vương cho biết , toàn đội đang có tinh thần rất thoải mái và tập trung vào trận đấu trước đối thủ mạnh là đội tuyển Iran. Khi được hỏi HLV Park Hang Seo có những lời động viên nhưu thế nào sau trận thua đáng tiếc đội tuyển Iraq, tiền vệ người Thái Bình chia sẻ: “Thầy Park luôn đông viên từng người một, hô hào các cầu thủ cố gắng trong tập luyện cũng như thi đấu. Ngoài việc họp với toàn đội thì có những người thầy Park sẽ gặp riêng để nói chuyện”.
 Tiền vệ Trần Minh Vương khát khao được vào sân thi đấu (Ảnh: Internet)
Bên cạnh đó, Minh Vương cũng chia sẻ toàn đội đều cũng động viên nhau dù là cầu thủ thi đấu hay chưa thi đấu để có tinh thần thoải mái nhất, bởi vì tinh thần là yếu tố quan trọng nhất để bước vào trận đấu.
Dù chưa được vào sân thi đấu, nhưng cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ những tâm tư và mục tiêu tại VCK Asian Cup 2019: “Cầu thủ ai cũng muốn được thi đấu, tôi rất muốn được cơ hội vào sân như các bạn. Về mục tiêu đặt ra cho cá nhân thì tôi không có, còn nếu được vào sân thi đấu thì sẽ cống hiến hết mình”.
Tại Asiad 18, tiền vệ Minh Vương cũng đã có một bàn thắng đáng nhớ vào lưới đội tuyển Hàn Quốc ở vòng bán kết. Chia sẻ về pha đá phạt đó với pha đá phạt của Ali Adnan trong trận đấu với đội tuyển Iraq, Minh Vương cho biết: “Tình huống đá phạt của đội tuyển Iraq có cự ly thuận lợi, ngoài ra cầu thủ đá phạt có độ chính xác rất cao, vì thế mà nó gây rất khó cho thủ môn, rất khó để cản phá”.
Trước đó, tiền vệ Minh Vương là một trong 5 cái tên bị loại khỏi chiến dịch cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tại VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã triệu tập lại cầu thủ sinh năm 1995 để có những toan tính cần thiết cho giải đấu danh giá nhất khu vực châu Á.
Theo kế hoạch, ngày mai (11/1) đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Iran vào ngày 12/1.