Trao giải thưởng "Vô lăng vàng" lần 2 năm 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/12, Ủy ban ATGT Quốc gia đã tổ chức lễ trao giải “Vô lăng vàng” cho 50 lái xe với trị giá 5.000.000 đồng/giải và 12 doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải trị giá 10.000.000 đồng/giải.

Ngoài ra, các cá nhân và DN có thành tích trong công tác đảm bảo trật tự ATGT trong năm còn được nhận cúp lưu niệm và Bằng khen của Ủy ban ATGT Quốc Gia.
sfsvc cvb cvb
Theo Ủy ban ATGT Quốc Gia, cuộc thi “Vô lăng vàng” nhằm tôn vinh các lái xe, các doanh nghiệp vận tải, hợp tác xã vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự ATGT. Đồng thời, nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật trật tự ATGT, phòng tránh TNGT góp phần thực hiện mục tiêu giảm từ 5-10% TNGT năm 2014. 

Tiêu chí để xét giải thưởng là không để xảy ra TNGT trong năm xét thưởng, không vi phạm đường bộ trong năm xét thưởng. Người dự thi có nghĩa cử, hàng động đặc biệt trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, tham gia cứu nạn người bị TNGT, giúp đỡ hành khách trong trường hợp đặc biệt và số km đi tối thiểu trong 1 năm là 26.400km. Còn đối với doanh nghiệp vận tải thì tất cả các xe phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, không vi phạm số xe chở quá tải. Được biết, đây là năm thứ 2 giải thưởng “Vô lăng vàng” được trao cho lái xe và doanh nghiệp vận tải.