Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Cầu Giấy

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/1, quận Cầu Giấy đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 14/20 đảng viên lão thành dịp 3/2. Dự buổi lễ có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định: "Tấm Huy hiệu của Đảng mà các đồng chí được trao tặng hôm nay thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam về sự đóng góp đáng kể vào sự nghiệp đấu tranh dành độc lập của dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN, sự phấn đấu rèn luyện cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta và Tổ quốc ta".
Theo Chủ tịch HĐND TP Hà Nội, trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình địa vị công tác, xã hội điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã chung sức, chung lòng đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân quận xây dựng quận Cầu Giấy không ngừng phát triển ngày càng toàn diện tiến bộ vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí đã được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng ngày hôm nay. Đồng thời, mong muốn các bác, các đồng chí căn cứ vào điều kiện hoàn cảnh cụ thể, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền đấu tranh với những tư tưởng sai trái và những luận điệu, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay, là tấm gương sáng cho các tầng lớp con cháu noi theo, qua đó góp phần xây dựng quận Cầu Giấy nói riêng, TP Hà Nội nói chung và đất nước ngày càng giàu mạnh.
Dịp 3/2 này, quận Cầu Giấy có 394 đảng viên thuộc Đảng bộ quận được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 20 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 45 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 125 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 77 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 39 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 79 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.