Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội có Giám đốc mới

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội.

Theo đó, ông Lê Ngọc Anh, sinh năm 1972, Phó Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội, thay ông Lê Xuân Rao vừa nghỉ chế độ.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội. 
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những đóng góp của Sở Khoa học và Công nghệ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, đặc biệt trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa thời gian qua. Chủ tịch UBND TP chúc mừng và mong muốn đồng chí Lê Ngọc Anh cùng tập thể lãnh đạo Sở KH&CN đoàn kết, đồng lòng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Ngọc Anh cám ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Thành ủy, HĐND, UBND và của các đồng chí lãnh đạo Thành phố. Đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ trong Sở nâng cao hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới. Phấn đấu để những đóng góp của ngành KH&CN ngày càng trở nên quan trọng, thiết thực hơn trong công cuộc phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô Hà Nội nói riêng cũng như của đất nước nói chung.