Triển lãm Công nghiệp quốc tế lần thứ III “EXPO-RUSSIA VIETNAM 2019”

Linh Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển lãm chứng minh tầm quan trọng của nó đối với sự phát triển của quan hệ kinh doanh và văn hóa, cũng như đóng góp xứng đáng vào việc tăng cường quan hệ đối tác chiến lược giữa Nga và Việt Nam.

Từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 11 năm 2019 tại Hà Nội đã diễn ra Triển lãm Công nghiệp quốc tế "EXPO-RUSSIA VIET NAM 2019".

Triển lãm được tổ chức ở cấp cao nhất lần thứ ba với mục đích phát triển hợp tác kinh tế, khoa học kỹ thuật, văn hóa, chính trị giữa Liên bang Nga và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tăng cường quan hệ giữa hai nước, phát triển quan hệ liên kết kinh doanh, thương mại, kinh tế và đầu tư…
 Đại diện doanh nghiệp tỉnh Novosibirsk của Nga tại triển lãm.

Trong cả ba ngày diễn ra triển lãm, khách tham quan đã không thể không chú ý đến gian trưng bày của tỉnh Novosibirsk của Nga được đại diện bởi các công ty:

CTCP Vector-Medica - nhà sản xuất các chế phẩm sinh học miễn dịch chống virus dùng để điều trị viêm gan virus, chữa trị bệnh mụn rộp và phòng ngừa nhiễm trùng.

CTCP Novosibholod (Thương hiệu POLARIS) - một trong những nhà sản xuất kem lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất ở Nga với nhiều sản phẩm được biết đến rộng rãi ở Đông Nam Á.

CT TNHH RusInTech Service (RIT Automation) - nhà thiết kế, phát triển và hội nhập quốc tế của Nga, cung cấp các giải pháp công nghệ cao để nâng cao độ an toàn, năng suất và hiệu quả trong sản xuất cho nhiều doanh nghiệp khai thác mỏ.

CT TNHH "TRIMEX" - công ty sản xuất các sản phẩm nấu ăn nhanh với nguyên liệu dùng cho sản xuất là khoai tây và bột yến mạch được trồng trên những cánh đồng tốt nhất ở Novosibirsk, cũng như các thành phần dinh dưỡng cao cấp khác.

CT TNHH Endoservice – công ty sản xuất endoprostrostes cho các khớp lớn.

CT TNHH Xí nghiệp Elteks - nhà thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị mạng và viễn thông: GPON, thiết bị chuyển mạch Ethernet truy cập và tổng hợp, bộ định tuyến dịch vụ, Wi-Fi, VoIP và các thiết bị của Ngôi nhà thông minh.

Trong quá trình diễn ra triển lãm, các công ty thuộc tỉnh Novosibirsk của Nga có dịp trình bày đầy đủ các sản phẩm của mình, cũng như thực hiện một loạt các cuộc đàm phán kinh doanh với kết quả là nhiều hợp đồng quốc tế lớn đã được ký kết.

Chẳng hạn, CTCP Vector-Medica đã ký hợp đồng với công ty GSV Việt Nam về cung cấp các chế phẩm y tế do Nga sản xuất cho Việt Nam, còn công ty Endoservice đã ký hợp đồng với công ty Metaprom về cung cấp endoprostrostes do Nga sản xuất.

Triển lãm "EXPO-RUSSIA VIET NAM 2019" một lần nữa chứng minh tầm quan trọng của nó đối với sự phát triển của quan hệ kinh doanh và văn hóa, cũng như đóng góp xứng đáng vào việc tăng cường quan hệ đối tác chiến lược giữa hai quốc gia.