Triển lãm Vietwater 2012 lần thứ 4 tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Từ ngày 6-8/11/2012, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) diễn ra Vietwater 2012. Đây là triển lãm quốc tế lớn nhất về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam.

Đây là lần thứ tư, Vietwater được tổ chức tại Việt Nam để phục vụ ngành công nghiệp nước, đáp ứng nhu cầu về thông tin và sự hiện diện của công nghệ mới, những đổi mới trong ngành công nghiệp nước và xử lý nước thải nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hạ tầng, phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội ở Việt Nam  và là một phần của chuỗi sự kiện triển lãm về công nghiệp nước và nước thải ở châu Á 2012. Chuỗi sự kiện này được tổ chức liên tiếp cùng với Asia Water, Indo Water,Thai Water, Philipines Water.

Triển lãm nhận được sự bảo trợ của Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA), Bộ Xây dựng Việt Nam và Tổ chức Mạng lưới công ty nước khu vực Đông Nam Á (SEAWUN).
 
Triển lãm Vietwater 2012 lần thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 1
 
Cắt băng khai mạc triển lãm.

Đây là dịp để các chuyên gia trong ngành, các nhà lãnh đạo và người tiêu dùng cùng hội tụ, tìm kiếm giải pháp cho những thách thức hiện thời. Bên cạnh đó, các công ty trong ngành công nghiệp nước và xử lí nước thải có cơ hội thúc đẩy kinh doanh của mình thông qua kết nối doanh nghiệp, khách tham quan, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ đối tác và khách hàng mới.
 
Hội thảo chuyên ngành nước cũng sẽ được tổ chức song song với triển lãm Vietwater 2012, với chủ đề “Hướng tới quản lý chất lượng, cung cấp nước an toàn và môi trường bền vững”.

Phát biểu tại khai mạc triển lãm sáng 6/11,  Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang cho biết: “Diễn đàn & Triển lãm Vietwater 2012 cùng các cuộc hội thảo và giới thiệu vật tư thiết bị mới của chuyên ngành cấp thoát nước và môi trường trong nước, quốc tế sẽ góp phần hình thành những ý tưởng, củng cố những quyết định trong nghiên cứu thiết kế, đầu tư và sản xuất, kinh doanh dịch vụ hiệu quả hơn”.

Ông Noupheuak Virabouth, Chủ tịch Tổ chức Mạng lưới công ty nước khu vực Đông Nam Á (SEAWUN),  đánh giá: “Triển lãm Vietwater qua nhiều lần tổ chức đã và đang cung cấp một nền tảng quan trọng cho các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, gây dựng mối quan hệ và thúc đẩy sự phát triển trong ngành”.

Vietwater 2012  kì vọng sẽ gặt hái thành công vượt trội so với những năm trước với 298 doanh nghiệp từ 28 quốc gia tham gia trưng bày sản phẩm cùng 8.500 khách tham quan chuyên ngành.