Trộm chó giữa ban ngày, nam thanh niên bị đánh nhập viện

Hoa Vinh - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát hiện một đối tượng trộm chó, người dân bức xúc nên vây đánh khiến nam thanh niên phải nhập viện.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào sáng 3/1, tại làng Chằm (xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), người dân phát hiện đối tượng thanh niên nghi trộm chó.
Đối tượng nghi trộm chó bị người dân vây đánh.
Sau đó, do bức xúc một số người dân đã đánh đối tượng này và báo lên chính quyền xã Phương Hưng. Đồng thời, đưa đối tượng nghi có hành vi trộm chó cùng tang vật là một con chó bị nhốt trong bao tải lên UBND xã Phương Hưng. Sau đó đối tượng này được đưa đến Công an huyện Gia Lộc để điều tra làm rõ hành vi trộm chó.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Thu - Phó Chủ tịch UBND xã Phương Hưng xác nhận vụ việc trên. Ông Thu cho biết: “Vào khoảng hơn 8 giờ sáng 3/1, tôi đang họp ở UBND xã thì người dân đưa đối tượng trộm chó tại thôn Chằm lên xã. Sau đó, đối tượng trộm chó cùng tang vật là con chó trong bao tải được đưa lên Công an huyện Gia Lộc để điều tra làm rõ và đưa đối tượng đi bệnh viện khám. Theo phản ánh của người dân, có hai đối tượng cùng đi ăn trộm chó nhưng một đối tượng phóng xe chạy mất nên chỉ bắt được một đối tượng”.

Thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Gia Lộc cho biết: Hiện đối tượng này đang được điều trị tai bệnh viện. Cơ quan công an vẫn chưa xác minh được cụ thể danh tính đối tượng do đối tượng đang nằm viện nên chưa thể lấy được lời khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.