Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm kỷ niệm tròn 20 tuổi

Hải Dương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/5, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến dự, chúc mừng và phát biểu chỉ đạo.

Được thành lập cách đây 20 năm với tên gọi trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm và nay là trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, nhà trường đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, đầu tư cơ sở vật chất ngày càng hiện đại.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.
Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm gồm hàng trăm giáo viên có trình độ sư phạm cao, yêu nghề cùng một cộng đồng gần chục ngàn cựu học sinh đang là lực lượng tri thức trẻ đóng góp cho xã hội trong mọi lĩnh vực từ quản trị công tới quản trị kinh tế, nghiên cứu, tư vấn, giảng dạy.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Nguyễn Thị Hiền cho biết, bảng thành tích của trường trong 20 năm qua với số học sinh giỏi cấp quận và TP năm sau tăng hơn năm trước, có nhiều giải Nhất, Nhì của cá nhân và tập thể trong các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, TDTT các cấp; thi Olympic Tiếng Anh của TP Hà Nội và khu vực phía Bắc; nhiều Huy chương trong các cuộc thi Quốc gia và Quốc tế. Trong đó có 148 giải Quốc tế, 259 giải Quốc gia, 606 giải cấp TP và 893 giải cấp quận, huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá cao những kết quả trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đã đạt được cả về quy mô và chất lượng, trở thành một trong những trường Tiểu học hàng đầu của Thủ đô. Từ mái trường này, nhiều thầy cô trở thành những cán bộ quản lý giỏi của các trường Tiểu học trên địa bàn TP, nhiều học sinh đoạt giải cao trong các cuộc thi cấp TP, cấp Quốc gia và Olympic Quốc tế. Trong 20 năm qua đã có gần 10.000 học sinh được học tập và rèn luyện tại trường, trong số đó nhiều học sinh đã trở thành nguồn nhân lực quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng mong nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, các em học sinh không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất, đạo đức và lối sống trong sáng, lành mạnh, tôn sư trọng đạo, kính trọng thầy cô, năng động, tiếp thu kiến thức để xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước, của Thủ đô ngàn năm văn hiến, anh hùng.