Từ chối sang Nhật Bản thi đấu, Quang Hải xác định gắn bó với Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị sang J-League thi đấu để tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

 Quang Hải tiếp tục sẽ gắn bó với Hà Nội FC.
Mới đây, Hà Nội FC đã nhận được thư mời chuyển nhượng từ đối tác Nhật Bản là CLB Hokkaido Consadole Sapporo tới cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu nguyện vọng của Quang Hải, Hà Nội FC chính thức từ chối vì Quang Hải muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.
Cụ thể, ngôi sao của Hà Nội FC đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1997 tin tưởng sự phát triển trong thời gian tới của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho sự nghiệp của mình.
Được biết, CLB Hokkaido Consadole Sapporo chính là nơi mà Messi Thái – Chanathip Songkrasin đang đầu quân. Hiện tại,  Quang Hải đang tập huấn tại Hàn Quốc cùng các đồng đội U22 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á trên đất Thái Lan. Theo kế hoạch, VCK U23 châu Á 2020 sẽ được  diễn ra từ ngày 8-26/1/2020. U23 Việt Nam đá trận ra quân vào ngày 10/1 với U23 UAE. Tiếp đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán U23 Jordan và ngày 13/1 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên (16/1).