Tứ kết Miami Open: Isner thắng dễ

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với kinh nghiệm dạn dày của mình, Isner đã thắng dễ 6-1 ở set đầu tiên trước khi đánh bại đối thủ kém mình đến 11 tuổi ở set 2 với tỉ số 6-4 để đi tiếp vào bán kết.

John Isner đang gây ấn tượng ở giải đấu năm nay khi loại hạt giống số 2, Marin Cilic ngay ở vòng 4. Tận dụng sức mạnh đến từ những cú ace, “gã khổng lồ” người Mỹ vượt lên giành chiến thắng trong set 1 sau loạt tie-break với tỉ số cách biệt 7-0 và nhanh chóng kết liễu đối phương 6-3 ở set 2.
 Nguồn ảnh Internet
Là một trong số các tay vợt sở hữu chiều cao lý tưởng do đó, John Isner luôn chiếm lợi thế rất lớn trong những cú giao bóng. Không ngạc nhiên khi tay vợt 32 tuổi có tới 39 lần ăn điểm nhờ các cú ace thành công.
Ở trận tứ kết, Isner đụng độ tài năng trẻ "hot" nhất làng quần vợt Hyeon Chung. Tại giải đấu lần này, tay vợt người Hàn Quốc vẫn chưa gặp một thử thách nào quá lớn. Hầu như các trận đấu đều được Hyeon Chung giải quyết khá chóng vánh. Mới nhất, Joao Sousa đã trở thành nạn nhân tiếp theo của tay vợt 21 tuổi chỉ sau 70 phút thi đấu. Trong lần gặp nhau gần nhất, Isner từng bị Hyeon Chung khuất phục sau 3 set thi đấu (7-6, 5-7, 6-2) tại giải Auckland 2018.
Với kinh nghiệm dạn dày của mình, hạt giống số 14 John Isner - đại diện còn lại duy nhất của nước chủ nhà Mỹ ở nội dung đơn nam Miami Open năm nay đã có một trận tứ kết tuyệt vời khi đối đầu tay vợt trẻ đang chơi rất lên tay người Hàn Quốc - hạt giống số 19 Chung Hyeon.
Isner thắng dễ 6-1 ở set đầu tiên trước khi đánh bại đối thủ kém mình đến 11 tuổi ở set 2 với tỉ số 6-4 để đi tiếp vào bán kết, nơi anh sẽ đối đầu một trong hai tay vợt cũng cao trên 1,95m và giao bóng rất "khủng khiếp" như mình là Milos Raonic và ĐKVĐ Indian Wells Masters - Juan Martin Del Potro.