Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2, thu hút 15 tỉnh thành phố tham gia

Kỉnhtedothi -Tối ngày 23/4 tại Công viên Thống Nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2.
Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 lần thứ 2 với quy mô trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP. Đặc biệt, hoạt động này đã thu hút nhiều tỉnh thành trong cả nước tham dự như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hòa Bình, Thái Nguyên, Nghệ An, Hải Dương, Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Sơn La, Quảng Nam, Lâm Đồng, Hậu Giang, Đắk Lắk, Khánh Hòa…
 Cắt băng khai mạc Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021 (ngày 23/4)

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Quyền giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nêu rõ: Tuần hàng Việt 2021 lần thứ 2 là một trong những hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng qua đó hỗ trợ doanh nghiệp và 15 tỉnh thành phố tiêu thụ sản phẩm hậu Covid-19. “Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn TP Hà Nội. Ở chiều ngược lại, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng đặc sản vùng miền và các sản phẩm hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất qua đó thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 Người tiêu dùng tiếp cận hàng Việt tại Tuần hàng Việt TP Hà Nội 2021

Tuần hàng Việt TP Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong 6 ngày từ 23- 28/4 tại Công viên Thống Nhất.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

01 Aug, 11:18 AM

Kinhtedothi- Không chỉ dừng lại ở khai thác, nhiều hợp tác xã tại Quảng Ngãi đã chủ động nâng tầm giá trị tài nguyên bản địa thông qua chế biến sâu, phát triển sản phẩm OCOP. Từ đó, giúp nông dân tăng thu nhập, tạo thêm việc làm và thúc đẩy xây dựng nông thôn mới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ