Tùng Dương có 1 đêm “chất nhất” cùng 4 diva

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với liveshow “Trời và đất” Tùng Dương đã thăng hoa với 4 diva Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần, Mỹ Linh cùng phần lớn tác phẩm mới của nhạc sĩ Lưu Hoài An.

Mở đầu liveshow, Tùng Dương đưa người nghe đến với những cảm xúc đầy triết lý của Mang thai của Sa Huỳnh ''Tíc tịch tính tính tang tang... Đàn bà mang thai đàn ông…. Đàn ông mang thai cuộc đời''.
Sau ca khúc mang 1 tựa đề trong album của Tùng Dương - ''Liti'', khán giả lại được trầm lắng với ca khúc gợi như ''Quê nhà'', ''Trở về tuổi thơ'', ''Gọi anh''… của Tùng Dương cùng Mỹ Linh.
Mời Hồng Nhung hát chung sân khấu với mình, Tùng Dương vừa để Hồng Nhung là chính chị, nhẹ nhàng, nhí nhảnh nhưng cũng đầy sâu lắng khi cùng anh song ca ''Hòn đá trong vườn''.
Thanh Lam được mệnh danh là ''người phụ nữa của Tùng Dương trên sân khấu''. Bao nhiêu năm đồng hành, họ không chỉ là những người bạn thân mà còn rất hiểu nhau trong âm nhạc.
Khi Thanh Lam - Hà Trần cùng hát ''Hồ trên núi'' với Tùng Dương, giọng ca đầy trưng trổ của Sao Mai 2006 đã kịp tiết chế để khán giả không thấy mệt.
Ca khúc kết mang tên ''Con cò'' được kết hợp bởi Tùng Dương và 4 diva đã khép lại đêm diễn đánh dấu một chặng đường cống hiến mới của Tùng Dương. Luôn luôn vượt qua chính mình để cống hiến cho khán giả những dự án, chương trình mới lạ, giàu sáng tạo và tính trí tuệ. ''Trời và đất'' còn diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối 24/9.