Tuyên dương 18 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu năm 2018

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 16/3, trong chuỗi hoạt động của Hội báo Toàn quốc 2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ Tuyên dương phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu năm 2018.

Tuyên dương 18 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu năm 2018.
Lễ Tuyên dương là một trong những điểm nhấn của Hội trại “Thanh niên sáng tạo dựng xây đất nước” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương tổ chức, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018); 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (7/11/1948 - 7/11/2018).
Đọc diễn văn kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan T.Ư Trần Hữu khẳng định, ở bất cứ thời kỳ nào, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương luôn xung kích, đi đầu, trên cơ sở kế thừa truyền thống, khí phách của thế hệ thanh niên lớp trước để công tác đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu gắn với định hướng nâng cao chất lượng công tác giáo dục đoàn viên thanh niên, nuôi dưỡng những trái tim tình nguyện và nâng cao tính trí tuệ, sáng tạo trong hoạt động đoàn. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những đóng góp, cống hiến không mệt mỏi của các đồng chí cựu cán bộ đoàn.

18 phóng viên, biên tập viên trẻ được tuyên dương tại buổi lễ là những người đang công tác trong các cơ quan Trung ương giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, tư cách đạo đức tốt và có đóng góp, thành tích tiêu biểu trong hoạt động báo chí, truyền thông cũng như công tác đoàn.
Tuyên dương 18 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu năm 2018.
Dịp này, Đoàn Khối cũng tổ chức các hoạt động phong phú, sôi nổi như: Thi cắm trại, tổ chức Ngày hội thanh niên khỏe Khối các cơ quan Trung ương, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng trong các cơ sở đoàn trường học; Ngày Đoàn viên năm 2018, hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 và Liên hoan dân vũ giữa các Đoàn trường học trong Khối.

Cùng với trao giải thưởng tôn vinh 18 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương, Ban Tổ chức cũng trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và các giải Khuyến khích cho đơn vị tham gia Hội trại; 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba cho các nội dung thể thao trong Ngày hội Thanh niên khỏe và các đơn vị tham gia Liên hoan dân vũ.

18 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu thuộc Khối cơ quan Trung ương năm 2018 được tuyên dương

1. Cao Thị Thùy Giang - Phóng viên - Báo điện tử VietnamPlus, Thông tấn xã Việt Nam

2. Đỗ Phương Nga - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn TTXVN, Bí thư chi đoàn Ban Biên tập tin Kinh tế

3. Dương Văn Giang - Phóng viên - CQTT TTXVN tại Đắk Lắk, Đoàn TN Thông Tấn xã Việt Nam

4. Nguyễn Hải Đăng - Phóng viên Ban Tuyên truyền Lý luận, báo Nhân dân

5. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - Phóng viên Phòng xây dựng Đảng, Trung tâm Truyền hình Nhân dân, báo Nhân dân

6. Lê Khánh Ly - Biên tập viên Ban Chính trị, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản

7. Nguyễn Thị Phương - Biên tập viên Ban Chuyên san Hồ sơ sự kiện, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Chi đoàn Cơ quan Tạp chí Cộng sản, Thành viên Câu Lạc bộ Biên tập viên và nghiên cứu trẻ Tạp chí Cộng sản

8. Nguyễn Thị Vân - Trưởng Ban Công tác hội - Báo chí truyền thông của báo Nhà báo và Công luận - Hội Nhà báo Việt Nam; Phó Bí Thư Đoàn cơ quan Hội Nhà báo Việt Nam

9. Phí Hữu Tuấn - Tạp chí Người làm báo, Hội Nhà báo Việt Nam

10. Hoàng Mẫn - Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Ban Tuyên giáo Trung ương

11. Đỗ Nguyễn Tuấn Anh - Tạp chí Tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương

12. Phan Hồ Thúy Hằng - Phóng viên, BTV tại Ban Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam

13. Phạm Văn Tiệp - Phóng viên kiêm Bí thư chi đoàn Ban đại diện Báo Sinh viên Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh

14. Hồ Tuấn Anh - Biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Trung tâm Truyền hình Thanh niên, Trung ương Đoàn

15. Vũ Hồng Anh - Trung tâm tin tức VTV24, Đài truyền hình Việt Nam

16. Nguyễn Minh Mạnh - Biên tập viên, VOV5, Đài Tiếng nói Việt Nam

17. Nguyễn Phương Chi - Hệ Thời sự VOV1, Đài Tiếng nói Việt Nam

18. Nguyễn Văn Dũng - Phóng viên Ban Thời sự - Chính trị, báo Tiền Phong