Tuyển thủ U23 sẽ gắn bó với Thể Công sau khi lên hạng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến với Viettel theo dạng cho mượn từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), tiền vệ Châu Ngọc Quang đã chứng tỏ được khả năng của mình, góp phần không ít vào thành quả của đội và mong muốn được gắn bó lâu dài hơn với tên Thể Công.

 Tiền vệ Châu Ngọc Quang (trắng) nhiều khả năng sẽ gắn bó với Thể Công sau khi lên hạng.
Đã từng khoác áo U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) và tạo nên kỳ tích, nhưng sau khi trở về nước, khoác áo HAGL tham dự giải bóng đá hàng đầu Việt Nam V.League, tiền vệ Châu Ngọc Quang dường như không còn “đất diễn” cho mình. 
Tuy nhiên, sau khi được đội bóng chủ quản cho Viettel mượn từ ngày 6/6 năm nay, tiền vệ nhỏ còn này “như cá gặp nước” và đóng góp không nhỏ vào thành công của Viettel trong suốt nửa mùa còn lại của giải Hạng Nhất quốc gia. Sự có mặt của tiền vệ người Quảng Nam đã trút đi gánh nặng cho vị chiến lược gia Nguyễn Hải Biên, sau khi Dương Văn Hào bị chấn thương gãy tay ở trận đấu gặp Long An.

Ngay sau chiến thắng trước Bình Phước ở vòng 17 Hạng Nhất quốc gia cùng với CLB Viettel, qua đó chính thức vô địch và lên hạng sớm 1 vòng đấu, tiền vệ Châu Ngọc Quang cho biết, đây là thành quả của cả đội và cá nhân mình không đóng góp được nhiều, tuy nhiên tuyển thủ của U23 Việt Nam cũng bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp một phần nhỏ vào thành công của đội.

Chia sẻ về việc giải đấu tới sẽ trở về phố Núi hay ở lại với “Cơn lốc đỏ”, Châu Ngọc Quang cho biết: “Việc này thì tôi chưa nói trước được gì, mà là do sự kết nối và quyết định của cả hai CLB, cũng có thể mùa giải tới sẽ là trở về với HAGL, nhưng cũng có thể là tiếp tục gắn bó với các đồng đội, Ban lãnh đạo của Viettel khi lên V.League 2019. Nhưng có lẽ khả năng cao là gắn bó với Thể Công mùa tới”

Bên cạnh đó, việc CLB Viettel lên hạng sẽ đổi tên thành Thể Công, thì theo tiền vệ 22 tuổi này, “Thể Công” đã từng là một tượng đài của bóng đá Việt Nam, đó là một niềm rất tự hào cho bản thân và toàn đội.