Về nhà đi con tập 55: Ông Sơn nhận ra tình cảm của Thư dành cho Vũ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Sơn nhân ra tình cảm của Thư dành cho Vũ, ông Quốc khuyên con tự lập để lấy vợ.

Trong tập 54 “Về nhà đi con” phát sóng tối 28/6, khi nhận ảnh của Linh (Khánh Linh) chụp Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) tình tứ ở sân bay khi đi công tác, Thư tỏ ra buồn rầu và ghen tuông.
 Thư buồn rầu khi Vũ đi công tác với kẻ thứ 3. Ảnh: VTV.
Tập 55 “Về nhà đi con” phát sóng 1/7, ông Sơn (Trung Anh) cũng nhận ra tình cảm Thư dành cho Vũ. “Có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy nhỉ? Trong hôn nhân, thỉnh thoảng có 1 người đi xa cũng hay nhở, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần” ông Sơn nói chuyện với Thư.

Ở nhà, Dương (Bảo Hân) lại đổ thêm dầu vào lửa trước thái độ của Thư. “Nhưng người ăn không tức bằng người chực nồi cơm”, Thư chia sẻ. Ngay lập tức Ánh Dương mỉa mai: “Kinh nhờ, bực đến mức tuyệt thực cơ nhỉ? Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế”.
 Gia đình ông Sơn nói chuyện bên bữa cơm gia đình,
Ở một diễn biến khác, khi ông Quốc (Tuấn Tú) nói chuyện với Bảo (Quang Anh) đã nhắc nhở về việc tự lập của con trai: “Bố là Rooster, là gà trống đây mà có được gái đâu. Suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Anh phải cố gắng tự chăm sóc cho bản thân để bố còn có thời gian đi gáy chứ lại”.

Những diễn biến về tình cảm giữa Thư và Vũ, Huệ và Quốc sẽ có trong tập sắp tới.