Về nhà đi con tập 65: Nhã lộ bản chất hai mặt

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhã một mặt gửi thư cảm ơn gia đình Vũ đã chăm sóc bản thân qua cơn nguy kịch, một mặt vẫn tiếp tục dụ dỗ chồng Thư rơi vào lưới tình.

Trong tập 64 “Về nhà đi con” phát sóng ngày 12/7, Nhã (Quỳnh Nga) khóc lóc và phải đi viện do sử dụng rượu. Mẹ của Vũ (Quốc Trường) đã có những lời nhắc nhở Nhã về sự xuất hiện của cô trong gây ảnh hưởng cho hạnh phúc gia đình bà. Ở diễn biến khác, mối quan hệ giữa ông Sơn (NSND Trung Anh) và cô Hạnh (Thúy Hà) gặp nhiều trắc trở do đứa con ngỗ nghịch.
Thư buồn khóc khi được nghe những lời viết trong thư của Nhã. Ảnh: VTV.
Còn trong tập 65 “Về nhà đi con” sẽ phát sóng thứ 2, ngày 15/7, Nhã gửi thư cho Thư (Bảo Anh) cảm ơn sự chăm sóc của cô và gia đình nhà chồng trong khi nằm viện, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến con của Thư và Vũ. Chưa hết, Nhã gặp riêng Vũ trong một căn nhà riêng, tâm sự với anh ta về những khó khăn, suy nghĩ trong cuộc sống.
Trong những cảnh quay tiếp theo, Quang (Vương Anh) - con trai của cô Hạnh đã kéo giang hồ đến tận nhà ông Sơn đề phân trần về việc, ông Sơn có âm mưu tán tỉnh, lấy cô Hạnh về làm vợ để chiếm dụng tài sản.
Quang kéo giang hồ đến nhà ông Sơn để dằn mặt. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi các diễn biến xung quanh mối quan hệ phức tạo giữa Vũ và Nhã. Thái độ của của ông Sơn và gia đình trước sự ngỗ nghịch của Quang.