Về nhà đi con tập 80: Thư hỏi Vũ lý do ly hôn, Huệ giận Quốc vì biến cô thành kẻ ngốc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nghe những lời tâm sự về tình cảm của Vũ dành cho ông Sơn, Thư đã hỏi Vũ về quyết định ly hôn của anh vì bố thúc giục hay vì lý do khác.

Trong tập 79 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 2/8, Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đều tỏ ra đau buồn sau khi ra tòa ly hôn. Vũ thậm chí còn say xỉn, bỏ nhà ra đi.
 Thư hỏi Vũ về lý do quyết định ly hôn. Ảnh: VTV.
Khi nói chuyện với Dũng (Anh Vũ), Vũ tỏ ra day dứt: “Tao là một thằng thất bại, là một kẻ vứt đi, đến tình cảm tao dành cho ai, yêu thương ai mà tao còn ngu không biết. Tao là một thằng đàn ông đến một chút xíu lòng tự trọng để đón nhận tình cảm từ người khác cũng không có. Tao là một thằng hèn, đến 1 chút dũng khí để nói Thư hãy cho anh một cơ hội nữa mà tao cũng không nói được. Tao không dám nói là Thư ơi đừng đi hãy ở bên cạnh anh đi”.
Biết tin Vũ bỏ nhà ra đi, Thư đã nhiều lần gọi điện nhưng Vũ không bắt máy. Thư tỏ ra cô đơn, đau buồn, chỉ biết ôm con khóc. Thấy con mình buồn, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) khuyên: “Con cứ khóc thật nhiều vào. Ai cũng có quyền đau khổ, đến đau khổ mà không có quyền nữa thì cuộc sống này mệt mỏi lắm”.
Cũng trong tập này, Huệ (Thu Quỳnh) một lần nữa cảm thấy bị tổn thương khi nhận ra sự thành công ban đầu của cô trong việc kinh doanh lại phải nhờ đến sự giúp đỡ của Quốc (Tuấn Tú). Mặc dù, Quốc đã cố gắng giải thích nhưng Huệ vẫn thấy tổn thương. “Chính điều anh làm là đang không tôn trọng tôi” - Huệ nói.
Ở tập 80, bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào thứ 2 (ngày 5/8), Thư đã gặp Vũ. Nói về tâm trạng của ông Sơn. “Về sau bố biết chuyện công ty bố cũng áy náy lắm” - Thư bày tỏ với Vũ. Vũ không tỏ ra trách móc với lời nói của Thư mà còn xúc động: “Anh đã chứng kiến nhiều ông bố thương con của mình nhưng chắc chỉ có bố Sơn yêu thương làm cho anh cảm thấy hổ thẹn”. Đáp lại Thư đặt câu hỏi khiến Vũ không khỏi suy nghĩ: “Vậy anh ly hôn là vì bố hay là…?”.
 Huệ buồn bã khi nhận ra thành công của cô là nhờ sự giúp đỡ của Quốc. Ảnh: VTV.
Ở diễn biến khác trong tập phim sẽ phát sóng vào tập sau, khi nói chuyện với Quốc, Huệ đã trách móc: “Điều tôi cần là sự rõ ràng, vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở một quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì sẽ tự đứng dậy trên đôi chân của mình, bởi vì tôi tin rằng, nếu như tôi cố gắng, nỗ lực thì tất cả mọi chuyện sẽ được tốt đẹp. Nhưng mà tại sao tất cả mọi người… anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí là các em của tôi cũng ra sức biến tôi thành kẻ ngốc nghếch, đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế”.
Trong tập 80 của bộ phim sẽ phát sóng ngày 5/8, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi các diễn biến tình cảm xung quanh mối quan hệ đang có chiều hướng ngày càng tốt lên giữa Thư và Vũ. Cùng với đó, người xem đón chờ phản ứng của Quốc trước sự trách móc của Huệ đối với anh.