Về nhà đi con tập 85: Hé lộ chi tiết bất ngờ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong những hình ảnh hiếm hoi về cái kết của bộ phim “Về nhà đi con”, toàn bộ những diễn viên chính của bộ phim đều hội tụ, chỉ vắng mặt của cô Hạnh và Bảo.

Ông Sơn nói chuyện với Vũ, chia sẻ về những suy nghĩ sau thời gian xa nhà. Ảnh: VTV.
Trong tập 84 bộ phim “Về nhà đi con”, Vũ (Quốc Trường) đã gặp ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tại chùa. Khi nói chuyện với Vũ, ông Sơn bày tỏ: “Con đừng tự trách mình nữa, đợt vừa rồi bố thấy trong lòng nặng trĩu, không biết phải làm thế nào cho tốt hơn. Giờ bố bình tâm lại rồi, bố thấy ai cũng có thể phạm sai lầm. Con sai, cái Thư sai, bố lại càng sai. Nhưng sai để nhắc mình không vấp lại chỗ cũ nữa. Trước lúc 2 đứa cưới nhau, bố có nói với cái Thư, sống đơn giản thôi con ạ, mình cứ đối đãi tốt với người ta, chân thành với người ta, người ta sẽ đối xử tốt với mình. Làm sao để mình sống thanh thản, mình sống tốt mà không làm buồn lòng người khác. Đợt vừa rồi bố làm anh một phen vất vả phải không”.
Đáp lại lời của ông Sơn, Vũ nói: “Không đâu ạ, dù con không còn là con rể của bố nữa nhưng lúc nào con cũng mong muốn được làm con của bố”.
Cũng tại đây, cô Hạnh (Thúy Hà) đã tìm gặp ông Sơn. Trò chuyện với cô Hạnh, ông Sơn chia sẻ: “Ở đây ai cũng có hoàn cảnh, có nỗi niềm, chẳng ai giống ai. Những ngày qua tôi mới nhận ra rằng, bất hạnh hay đau khổ cũng là một phần của cuộc sống, buông bỏ hay chấp nhận là chuyện của chúng ta. Ở tuổi tôi với cô, nếu chỉ nghĩ đến bản thân mình thì dễ dàng cho chúng ta quá nhưng sau những lựa chọn khó khăn, đều khiến chúng ta nhẹ nhõm hơn”.
Sau khi nghe những lời ông Sơn nói, cô Hạnh khuyên: “Anh nói đúng, 3 đứa sợ lắm rồi, chúng sợ anh ở đây không về nữa đấy”.
Cô Hạnh khuyên ông Sơn trở về nhà. Ảnh: VTV.
Sau khi gặp Vũ và cô Hạnh, cũng như tìm lại sự cân bằng cho bản thân, ông Sơn đã trở về nhà, ôm 3 đứa con và nói: “Bố không thể ở bên các con mãi được, mà bố con mình thì không ai hoàn hảo cả, ai cũng từng có sai lầm, nhưng sai thì gắng sửa. Phải hiểu đúng thì mới biết thương sâu được, bố chỉ yên lòng khi nào các con sống tốt”.
Ở một bối cảnh khác, trong một buổi liên hoan chia tay Bảo (Quang Anh), Quốc (Tuấn Tú) đã tỏ tình với Huệ (Thu Quỳnh), Quốc nói: “Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó nhưng nếu thay đổi để cuộc sống của chúng ta tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng một lần nữa và cho anh một cơ hội nhé”. Tranh thủ cơ hội Quốc tỏ tình, khi cùng Thư (Bảo Thanh) về nhà, Vũ cũng đã có lời ngỏ ý muốn quay lại với Thư.
Hình ảnh hiếm hoi về cái kết của bộ phim.
Tập 85 bộ phim “Về nhà đi con” - cũng là tập cuối của bộ phim sẽ phát sóng vào thứ 2 (ngày 12/8), mọi chi tiết vẫn đang được giấu kín. Tuy nhiên, trong một số hình ảnh hiếm hỏi mà ekip làm phim tiết lộ, người ta thấy toàn bộ diễn viên chính của bộ phim, cũng như các cặp đôi Vũ - Thư, Quốc - Huệ đều hiện diện. Tuy nhiên, Bảo và cô Hạnh không xuất hiện.
Do vậy, khán giả đang chờ đợi những tình tiết hấp dẫn và có hậu trong tập cuối của bộ phim “Về nhà đi con”. Mặc dù vậy, thông qua hình hậu trường bộ phim, có lẽ nhiều điều bất ngờ sẽ còn diễn ra. Theo hế lộ của bộ phận truyền thông của bộ phim, tập cuối sẽ dài 31 phút, thay vì 20 phút như mọi ngày.
Tập 85 (tập cuối) của bộ phim sẽ được phát sóng vào 21 giờ ngày 12/8.