VFF chỉ bán vé trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam theo hình thức online

D. Tùng (t/h)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thay vì xếp hàng mua vé tại quầy như thời gian qua, VFF dự kiến sẽ quyết định chuyển sang bán vé online trận bán kết của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018.

 
Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc bảng A với vị trí dẫn đầu, sau chiến thắng 3 - 0 trước Campuchia. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bán kết nhiều khả năng sẽ là Philippines - đội tuyển xếp thứ 2 bảng B (kết quả chính thức sẽ có sau loạt trận cuối cùng bảng B diễn ra chiều 25/11).
Theo điều lệ của AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân khách và đá trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 6/12.
Giá vé trận bán kết của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018 có 4 mệnh giá vé lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Dự kiến, sẽ có khoảng 25.000 vé được triển khai bán trực tuyến.
Cụ thể, khán giả có thể mua vé online qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn. Mỗi người chỉ có thể mua một lần bằng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và chỉ được mua tối đa 4 vé.
Vé đến tay người mua theo hai cách: Chuyển trực tiếp qua bưu điện hoặc nhận vé tại một địa điểm cụ thể sẽ được thông báo sau.
VFF sẽ thông báo cụ thể thời gian bán vé sau. Thời gian dự kiến mở bán là trong 1 ngày hoặc bán hết tại thời điểm nào thì hệ thống cũng sẽ dừng tiếp nhận.