Villa: Torres sẽ không đến Manchester City vì tiền

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Trước tương lai mập mờ của Torres ở sân Anfield, đồng đội của anh ở ĐT Tây Ban Nha là David Villa đã lên tiếng khẳng định Torres sẽ không chuyển sang Manchester City vì tiền.

KTĐT - Trước tương lai mập mờ của Torres ở sân Anfield, đồng đội của anh ở ĐT Tây Ban Nha là David Villa đã lên tiếng khẳng định Torres sẽ không chuyển sang Manchester City vì tiền.

Hiện tại tiền đạo 26 tuổi của Liverpool đang được rất nhiều “đại gia” tại Premier League theo đuổi mà sốt sắng nhất là ĐKVĐ Chelsea với lời đề nghị 70 triệu bảng hồi tháng 5 và Man City với tuyên bố đã "để mắt" tới chân sút ngôi sao của "The Kop" từ lâu.

Torres vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai của mình nhưng Villa, đã ghi 5 bàn thắng tại World Cup vừa qua, cho rằng nếu rời Liverpool, Torres sẽ không đến Man “xanh” mà thay vào đó là Chelsea. Quan điểm của Villa cũng là dễ hiểu bởi xét cho cùng thì dù Man City là đội bóng “lắm tiền nhiều của” nhưng đội bóng nửa xanh thành Manchester không giành được suất dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, với những thành tích trong mùa giải vừa qua, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang hướng tới mục tiêu vô địch Champions League. Nếu đầu quân cho Chelsea, cơ hội tỏa sáng của Torres trên đấu trường châu Âu sẽ cao hơn.

”Tôi không chắc chắn là tương lai của Torres sẽ ở đâu, nhưng anh ấy giống tôi, anh ấy phải giành được những chiến tích tại CLB. Anh ấy không phải là người xem trọng chuyện tiền bạc vì thế nên sẽ không bao giờ gia nhập Manchester City”, tờ Daily Mail đã dẫn lời tiền đạo mới gia nhập Barcelona.

Ngoài hai “đại gia” Premier League kể trên, còn có tin đồn tân chủ tịch của Bracelona, Sandro Rosell, cũng muốn đưa tiền đạo của Tây Ban Nha trở về quê hương thi đấu. Trước thông tin đó, Villa cho rằng khả năng sẽ có một "cuộc chiến" để giành chữ kí của Torres giữa đội bóng xứ Catalonia và Chelsea. Bên cạnh đó Villa cũng đánh giá cao thành tích của đội bóng thành London và cho rằng Barcelona và Chelsea sẽ là hai lựa chọn của Torres.

Tương lai của Torres tại đội bóng vùng Merseyside lung lay kể từ khi “The Kop” xuống dốc nặng nề dưới thời HLV Rafa Benitez. Cựu thuyền trưởng của Liverpool đã ra đi và thay vào đó là HLV Roy Hodgson. Trước những thông tin cho rằng Torres sẽ sớm ra đi, Roy Hodgson đã tuyên bố ông sẽ làm mọi cách để giữ chân bộ đôi Torres và Gerrard ở lại sân Anfield. Nhưng dù sao quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay những ông chủ người Mỹ. Đội bóng sân Anfield đang phải đối mặt với khủng hoảng nợ và họ cần một bản hợp đồng có giá trị nhằm cứu vãn tình hình. Việc giữ chân hay sẽ "buông" Torres khi được giá đang phụ thuộc vào tính toán của các ông bầu của CLB.