Vincom mở bán 22.000m2 sàn phố ẩm thực tại Royal City

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Công ty CP Vincom (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức mở bán 22.000m2 sàn Phố ẩm thực trong khuôn viên 2 tầng hầm của Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - dự án Khu đô thị phức hợp Royal City.

Nằm trong TTTM lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến hơn 230.000m2 - Vincom Mega Mall thuộc Khu đô thị phức hợp Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội), Phố Ẩm thực là một hạng mục được các nhà thiết kế dành nhiều tâm huyết, ý tưởng sáng tạo. Tọa lạc tại 2 tầng hầm của Vincom Mega Mall với diện tích 22.000m2, khu phố ẩm thực là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên có tại Việt Nam; đồng thời là quần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

 

Theo thiết kế, Phố Ẩm thực sẽ có mô hình hoạt động đa dạng từ những nhà hàng 1 tầng, nhà hàng mở và bán mở cho đến những nhà hàng 2 tầng mặt phố. Khu phố cũng được bố trí với các tuyến chuyên biệt tập hợp tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới như dãy ẩm thực Châu Á với các nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Khu ẩm thực Châu Âu và đồ ăn nhanh; Thế giới các thương hiệu Bia; Khu hải sản; Khu lẩu; Các gian hàng mở với khu café & snack…

 

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là lần mở bán dành riêng phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư, sở hữu hoặc kinh doanh lâu dài tại Phố Ẩm thực của Vincom Mega Mall - khu đô thị Royal City. Nhà đầu tư có thể đầu tư ngắn hạn (chuyển nhượng diện tích đã mua); tự kinh doanh lâu dài ổn định để tiếp tục sinh lời qua việc trực tiếp kinh doanh ngành hàng ẩm thực; hoặc có thể cho thuê lại với mức phí do mình quyết định để có doanh thu đều đặn hàng tháng với sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Giá bán được xây dựng linh hoạt, tuỳ theo từng vị trí, tuy nhiên tất cả đều đảm bảo quyền lợi đầu tư cao cho khách hàng.

 

Theo kế hoạch, Phố ẩm thực sẽ được chính thức khai trương vào ngày 8/8/2013. Cho tới thời điểm này, toàn bộ khu vực hầm của dự án đã được xây xong và hiện đang triển khai xây các tầng nổi, trong đó có toà nhà R1 đã thi công tới tầng thứ 18.