Vòng 2 Roland Garros: Sân khấu của riêng Nole

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Djokovic đã nhanh chóng biến trận đấu thành sân khấu của riêng mình.

Sau khi chứng kiến Rafael Nadal và Roger Federer thẳng tiến vào vòng 3 Roland Garros năm nay mà chưa thua bất kỳ set nào, người hâm mộ thế giới kỳ vọng Novak Djokovic sẽ làm được điều tương tự. Tay vợt số 1 thế giới vừa có trận ra quân ấn tượng với thắng lợi chóng vánh 6-4, 6-2, 6-2 trước đối thủ đến từ Ba Lan Hubert Huckarz. 
Tại vòng 2, cựu vương Roland Garros 2016 sẽ đối mặt Henri Laaksonen - đồng hương người Thụy Sĩ với huyền thoại sống Roger Federer. Tay vợt này đã nhận suất "Lucky Loser" dành cho tay vợt thua ở vòng loại nhưng đã may mắn thế chỗ người khác tham dự vòng đấu chính. Laaksonen hiện đang xếp thứ 104 thế giới và cũng đã có thắng lợi 3-0 trước Pedro Martinez Portero ở vòng 1 để lần đầu tiên lọt vào vòng 2 Grand Slam sân đất nện ở Paris. Nhưng có thể, tay vợt 27 tuổi sinh ra tại Phần Lan nhưng mang quốc tịch Thụy Sĩ sẽ sớm phải dừng bước khi lần đầu tiên giao đấu Djokovic.

Nole chưa bao giờ thua ở vòng 2 Roland Garros (toàn thắng 14 trận) và cũng chưa từng dừng bước trước vòng tứ kết giải Grand Slam này từ năm 2009 đến nay. Một tấm vé vào vòng 3 năm nay là điều mà Djokovic là dễ dàng đoạt được.

Với sự tập trung cao độ, Djokovic đã nhanh chóng biến trận đấu thành sân khấu của riêng mình. Kết quả trận đấu là 6-1, 6-4, 6-3 cho Nole và ở vòng sau anh sẽ gặp Salvatore Caruso.