Vụ thi thể nữ giới bị chặt trong vali trên sông Hàn: Bắt nghi phạm người Trung Quốc

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ sau vài giờ vào cuộc điều tra, Công an TP Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm chặt xác cô gái bỏ vào vali phi tang trên sông Hàn.

Nghi phạm gây ra vụ giết người gây rúng động Đà Nẵng là người Trung Quốc.
Theo Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, nghi phạm vụ án mạng nghiêm trọng này đã bị bắt vào khoảng 12 giờ trưa 7/2. Nghi phạm là người Trung Quốc.
“Chúng tôi đã bắt giữ 2 nghi phạm gồm một nam một nữ người Trung Quốc. Qua đấu tranh, nam nghi phạm khai nhận tự mình thực hiện việc giết nạn nhân rồi phi tang”, Đại tá Trần Mưu - người trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án, thông tin.
Theo nhiều nguồn tin, nạn nhân cũng là người Trung Quốc.
Như đã thông tin, sáng 7/2, người dân phát hiện một vali trôi trên sông Hàn, dạt vào sát bờ dưới chân cầu Trần Thị Lý (khu vực phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.
Nghi bất thường, mọi người mở ra kiểm ra thì hoảng hốt khi phát hiện bên có một thi thể nữ giới đã bị phân thành nhiều khúc, thiếu phần đầu. Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện tại bờ đối diện sông Hàn phía phường Mỹ An có phần đầu nghi của nạn nhân dưới ghế đá.
Tiếp nhận thông tin, Công an TP Đà Nẵng nhanh chóng chỉ đạo nhiều đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.