Vừa đánh phụ nữ vừa nói "Mày biết tao là ai không": Phân trần của người đàn ông

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi làm việc ở trụ sở công an, người đàn ông giải thích do "nóng quá" và cam kết sẽ bồi thường các chi phí khám, điều trị tại bệnh viện cùng tiền sửa chữa chiếc điện thoại bị đập hỏng.

Hình ảnh vụ việc được phát tán trên mạng xã hội.
Sáng 13/10, thông tin từ Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính người đàn ông hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM được xác định là Đào Quang Tiến (SN 1980, quê Thái Bình, hiện đang sống tại Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai).
Cho biết thêm về vụ việc, chị Hoàng Thu N (trú quận Thanh Xuân, con gái người phụ nữ bị đánh) nói mẹ chị sáng nay tinh thần đã ổn định. Tuy nhiên, bà có hơi sốt nên gia đình sẽ tiếp tục đưa mẹ chị đi khám, làm xét nghiệm.
Trước đó, tại buổi làm việc tối 12/10 tại công an phường Khương Trung, mẹ chị N đã đồng ý hòa giải. Ông Đào Quang Tiến đã xin lỗi mẹ chị N và giải thích việc có hành vi chửi, đánh là do "nóng quá". Ngoài ra người đàn ông này cũng cam kết sẽ bồi thường các chi phí khám, điều trị tại bệnh viện và tiền sửa chữa chiếc điện thoại bị đập hỏng.
Cũng theo nguồn tin từ Công an phường Khương Trung, hiện vụ việc đang được hoàn thiện hồ sơ và chuyển lên công an quận Thanh Xuân tiếp tục giải quyết.
Như báo Kinh tế và Đô thị đã đưa tin, theo tường trình của mẹ chị N thì vào lúc 9h sáng 12/10 bà có đi rút tiền tại số 35 khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt thì có 1 người đàn ông đi xe máy BKS 29G1-857.37 đến và không xếp hàng, chen lên phía trước. Khi bị mẹ chị N nhẹ nhàng góp ý, người này không nghe còn quay lại chửi.
Không những thế, sau khi không rút được tiền, người đàn ông trên cáu gắt và lao vào đánh mẹ chị N tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.
Bị quay clip ghi lại hành vi này, người đàn ông đã giành lấy điện thoại ném xuống đất. Đoạn clip ghi lại vụ việc nhanh chóng bị phát tán lên mạng xã hội, và ngay lập tức người đàn ông trên đã nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.
Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", "Mày biết tao là ai không", rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.