WinMart mở “đại tiệc” sale khủng trên toàn quốc

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng, WinCommerce - đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WINLife đã và đang ra mắt hàng loạt chương trình ưu đãi đến 30%.

Theo đó trong tháng 7, hệ thống WinMart/ WinMart+ trên toàn quốc đã áp dụng mức thuế 8% theo quy định cho đa dạng ngành hàng. Các mặt hàng được áp dụng giá thuế mới đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm tươi sống cho đến hóa mỹ phẩm... chiếm phần lớn tỷ trọng mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị.

Người tiêu dùng mua sản phẩm rau hữu cơ đang được WinMart giảm giá. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sản phẩm rau hữu cơ đang được WinMart giảm giá. Ảnh: Hoài Nam

Bên cạnh đó, WinCommerce còn triển khai chương trình khuyến mại định kỳ: “Ngày hội thương hiệu” diễn ra trong 2 tuần liên tiếp, từ 13-26/7, tập trung vào nhóm sản phẩm thiết yếu, mang đến người tiêu dùng hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Giám đốc vận hành chuỗi WinMart Nguyễn Trọng Tuấn cho biết, hiện tại trong hệ thống, hàng ngàn sản phẩm đang được áp dụng khuyến mại từ 20 đến 30%. Với mức ưu đãi  này sẽ hỗ trợ người dân mua sắm tiết kiệm, kích thích tiêu dùng, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của WinCommerce trong thời gian tới.

Người tiêu dùng mua sản phẩm hoa quả đang được WinMart giảm giá. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sản phẩm hoa quả đang được WinMart giảm giá. Ảnh: Hoài Nam

Theo ghi nhận thực tế tại hệ thống siêu thị WinMart cho thấy, cuối tuần vừa qua, lượng người đến mua sắm và giá trị giỏ hàng có xu hướng tăng nhẹ. Đây là kết quả của việc WinCommerce kết hợp triển khai đều đặn các tuần lễ thúc đẩy thương mại và chương trình ưu đãi nhằm giới thiệu đặc sản nội địa, hàng hóa nhập khẩu chất lượng tốt đến người tiêu dùng.

Trong chương trình “Ngày hội thương hiệu”, WinCommerce đã chủ động hợp tác với các thương hiệu nội địa và quốc tế uy tín để cung cấp cho thị trường các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cùng mức ưu đãi hấp dẫn.

Điển hình là các sản phẩm: Dầu đậu nành chai 1L SimplyI giảm 19% từ 69.100đ còn 55.900đ; Bia Silver lon cao 330m Heineken giảm từ 483.000đ còn 453.000đ/thùng; Gạo ST25 5Kg Ngọc nương giảm 26% còn 133.000đ/túi; Dầu gội chăm sóc hư tổn/ngăn rụng tóc 650g Pantene giảm 18% còn 136.000đ/chai; Dầu gội mát lạnh bạc hà Clear giảm 16% còn 188.000đ/chai.

Người tiêu dùng mua sản phẩm  hoa quả đang được WinMart giảm giá. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sản phẩm  hoa quả đang được WinMart giảm giá. Ảnh: Hoài Nam

Khách hàng mua sắm tại WinMart Times City trong ngày đầu WinCommerce triển khai chương trình “Ngày hội thương hiệu”, chị Phạm Quỳnh Trang ở phố Minh Khai cho biết: "Đợt này ở WinMart có nhiều chương trình khuyến mại, mua hàng vừa được giảm giá hơn 20%, lại giảm thêm 2% tiền thuế nên tôi quyết định mua nguyên thùng bia về tổ chức tiệc cuối tuần. Nay tôi còn được nhân viên hướng dẫn thanh toán bằng T-pay được giảm thêm 3% hóa đơn, việc WinMart đồng loạt triển khai nhiều chương trình giảm giá đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ''.

Việc triển khai định kỳ các chương trình khuyến mại, giảm giá bán sản phẩm là kế hoạch thiết thực của WinCommerce nhằm kích cầu mua sắm và chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng. Song song với đó, WinCommerce còn cho ra mắt các mô hình bán lẻ mới với thiết kế hiện đại, mới lạ cùng danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng tại các thành phố lớn như: WinMart Phú Mỹ Hưng, WinMart Thăng Long. 

Các mô hình mới này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng, đồng thời kỳ vọng đem đến kết quả kinh doanh tích cực cho đơn vị này vào nửa cuối 2023.