Xác định thời gian đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã lên tiếng và tiết lộ thời gian ngồi lại đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trước những thông về vấn đề hợp động của HLV Park Hang Seo trong những ngày vừa qua, mới đây người đại diện của HLV người Hàn Quốc đã lên tiếng và xác đinh thời gian đàm phán với VFF về vấn đề này.

Theo đó, ông Lee Dong Jun – người đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam. "Các thông tin sẽ được hai bên giữ kín. Hy vọng mọi chuyện đều thuận lợi, khi tôi đến Hà Nội để đàm phán cùng VFF vào tuần sau" – ông Lee Dong Jun cho biết.
 HLV Park Hang Seo mong muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.
Được biết, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn đến ngày 31/1/2020. Vì vậy, nếu như VFF không sớm đàm phán gia hạn. thầy Park hoàn toàn có thể chia tay bóng đá Việt Nam để tới những bến đỗ mới trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Bên cạnh đó, trong thời gian quá có thông tin cho rằng, nhiều đại diện từ Trung Quốc hay Thái Lan cũng mong muốn có chữ ký của thầy Park càng khiến việc đàm phán của chiến lược gia 60 tuổi cùng VFF trở thành vấn đề được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm. Được biết, dù cả hai bên đều rất thiện chí trong việc đàm phán nhưng những khúc mắc về lương, thưởng đang là rào cản để VFF và HLV Park Hang Seo ký vào bản hợp đồng mới.

Hiện tại, ông Park Hang Seo đang nhận mức lương 20.000 USD sau thuế và được cho là muốn tăng gấp 5 lần con số này trong bản hợp đồng mới, tương đương 100.000 USD sau thuế. Đây là một con số không nhỏ và được cho là nguyên nhân chính trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Kể từ khi kí vào bản hợp đồng với VFF vào tháng 10/2017, HLV park Hang Seo đã mang đến những thành công vang dội cho bóng đá Việt Nam như: ngôi vị Á quân giải U23 châu Á, vào bán kết Asiad 18, vô địch AFF Cup 2018 và tứ kết Asian Cup 2019. Cùng với đó, HLV người Hàn Quốc cũng góp phần thay đổi vị thế của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là so với kình địch Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á. Mục tiêu lớn nhất của chiến lược gia Hàn Quốc là HCV SEA Games 30 và giành vé đi tiếp ở vòng sơ loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.