Xe buýt lật nghiêng xuống ruộng, hàng chục hành khách hoảng loạn

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang lưu thông trên đường, tài xế xe buýt đánh lái để tránh một xe công nông từ đường ngang đi tới. Bất ngờ, xe buýt đã lật nghiêng xuống ruộng khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Hiện trường vụ việc.

Thông tin từ Công an xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ lật xe buýt, khiến nhiều hành khách trên xe hoảng loạn. Vào khoảng 8 giờ sáng 22/4, chiếc xe buýt đang lưu thông theo hướng từ Hậu Lộc - TP Thanh Hóa. Khi xe buýt đi tới đoạn đường thuộc địa phận xã Hoằng Trinh thì gặp một xe công nông từ đường rẽ ngang đi tới. Lúc này xe buýt đánh lái sang bên mép đường, sau đó bị mất thăng bằng, lật nghiêng xuống ruộng bùn phía dưới.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe buýt có khoảng 12 - 13 hành khách, khi gặp sự cố, mọi người đã mở cửa thoát hiểm để chui ra ngoài. Rất may, sự việc không có ai bị thương.

Xe lật khiến hành khách ''tắm bùn''.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt lật nghiêng dưới ruộng bùn, gần ngay với mép đường. Nhiều hành khách lấm lem bùn đất. Sau khi nhận được thông, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Lãnh đạo Công an xã Hoằng Trinh cho biết, lái xe buýt có nói, sự việc xảy ra do lỗi kỹ thuật, nên để công ty của họ tự xử lý. Công an xã cũng đã cho lái xe viết cam kết tự xử lý về việc này.