Xe cứu thương đâm vào lan can trên quốc lộ, 3 người bị thương nặng

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trời mưa phùn, nhiều sương mù che khuất tầm nhìn khiến xe ô tô cứu thương đã gặp tai nạn khi đang lưu thông trên Quốc lộ 6. Hậu quả khiến 3 người bị thương nặng nhập viện cấp cứu.

Trưa ngày 8/12, trao đổi với chúng tôi, ông Mùi Văn Thủy, Trưởng Công an xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng nay ngày 8/12, trên địa phận bản Hua Tạt, xã Vân Hồ đã xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người bị thương.
Thông tin từ ông Thủy cho hay, bước đầu vụ việc được xác định: Chiếc xe cứu thương đang chạy theo hướng Hà Nội – Sơn La trên Quốc lộ 6, khi đến Km168+500 thì bất ngờ tông vào lan can ở lề đường khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng. Chiếc xe tự tai nạn và trên xe có 3 người gồm lái xe, bệnh nhân và người nhà đều bị thương nặng phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị trấn Nông trường Mộc Châu để cấp cứu điều trị.
 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ông Thủy, trên địa bàn có mưa phùn nên khiến đường trơn trượt cộng với sương mù có thể khiến lái xe khuất tầm nhìn và gây ra tai nạn. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt để phân luồng giao thông và xác định nguyên nhân vụ việc. Đến gần trưa nay, xe cứu thương tự gây tai nạn đã được kéo đi khỏi hiện trường.
Về nguyên nhân vụ tai nạn, người dân địa phương cho biết, do trời mưa phùn đường trơn trượt và sương mù dày đặc che khuất tầm nhìn. Đồng thời, lái xe chạy quá nhanh không làm chủ được tốc độ nên tự tông vào lan can đường và gây ra tai nạn.
Tại hiện trường, xe cứu thương bị hư hỏng nặng phần đầu, phần biển số xe bị văng ra xa, bánh trước của xe bị văng ra.
Nguyên nhân vụ việc và danh tính các nạn nhân đang được điều tra làm rõ.