“Xe điên” đâm xuyên dải phân cách, hạ gục hàng loạt xe máy giữa đêm khuya

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên vừa xảy ra vào lúc rạng sáng nay (21/4) tại TP Hồ Chí Minh khiến 2 người chết và 3 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h ngày 21/4, chiếc ô tô bán tải hiệu Ford Ranger mang BKS: 51D – 163.33 do một người đàn ông chừng 35 tuổi điều khiển di chuyển trên đường Nguyễn Hữu Cảnh theo hướng về đường Tôn Đức Thắng (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Phước Tuần)
Khi đi đến nút giao với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh), chiếc xe này bất ngờ mất lái lao thẳng vào dải phân cách và đâm gục hàng loạt cây xanh trên đây trước khi lao sang làn đường đối diện. Tại đây, “xe điên” tiếp tục “hạ gục” hàng loạt xe máy khác đang đứng chờ đèn đỏ. Sau đó, chiếc xe đâm vào lề đường rồi mới chịu dừng lại.
Tại hiện trường, chiếc “xe điên” hư hỏng nặng phần đầu, gần đó, khoảng 4-5 chiếc xe máy cũng nằm la liệt khắp nơi. Ngoài ra, một cột đèn giao thông và nhiều cây xanh cũng đã bị chiếc “xe điên” này đâm gục trong quá trình gây tai nạn. Tài xế “xe điên” đã rời khỏi hiện trường.
 
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh đã lập tức tới hiện trường ngay trong đêm, phối hợp với người dân địa phương sơ, cấp cứu và đưa các nạn nhân bị thương đi bệnh viện, bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Theo thống kê ban đầu, có ít nhất 5 người thương vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên. Trong đó 2 người thiệt mạng, 3 người khác, bao gồm cả tài xế chiếc “xe điên” bị thương. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.