Xe khách đâm xe đầu kéo khiến 10 người thương vong

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 1 giờ 50 ngày 13/6. Vào thời điểm trên, ô tô khách loại 16 chỗ mang BKS: 14B-02180 di chuyển trên QL18 theo hướng từ từ TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) về Hà Nội.

Khi đi đến Km48 thuộc địa phận thôn Bình Sơn Đông, xã Bình Dương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo mang BKS: 15C-14542 kéo theo rơ moóc mang BKS: 15R-10548 đang đỗ ven đường. Vụ va chạm khiến 10 người trên chiếc ô tô khách bị thương, trong đó có 3 người bi thương rất nặng. Chiếc xe khách bi vỡ nát phần đầu.

 Chiếc xe khách bị vỡ nát toàn bộ phần đầu sau vụ tai nạn (Ảnh: Minh Khang)

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an Thị xã Đông Triều đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành sơ, cấp cứu để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu đồng thời bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Được biết, 7 trong số 10 nạn nhân được chuyển đến Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều để điều trị. Sau đó 3 nạn nhân bị thương nặng được chuyển lên tuyến trên nhưng một trong số đó đã tử vong. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.