Xiaomi ra mắt sạc ZMI tương thích cho iPhone 12

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xiaomi vừa ra mắt củ sạc với thương hiệu ZMI, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh USB PD-3.0 với công suất tối đa 20W, sử dụng cổng kết nối USB-C.

Sản phẩm này đang được bán ra với mức giá 39 NDT (khoảng 135.000 đồng), chỉ bằng 1/3 so với củ sạc PD-20W của Apple. Dù đã được Apple giảm giá, củ sạc này vẫn có giá khoảng 440.000 đồng.
 Xiaomi ra mắt sạc ZMI tương thích cho iPhone 12. 
Củ sạc ZMI mới hỗ trợ công nghệ sạc nhanh USB PD 3.0 với công suất tối đa 20W, sử dụng cổng kết nối USB-C. Củ sạc ZMI 20W còn có khả năng sạc nhanh cho không chỉ iPhone 12, iPhone 11, iPad Pro mà rất nhiều những thiết bị khác thuộc hệ sinh thái Android, như có Xiaomi Mi 10, Galaxy S10, Huawei Mate 30,...
Củ sạc 20W mới của ZMI có trọng lượng 42.8 gam, thậm chí còn nhẹ hơn so với củ sạc của Apple. Ngoài ra, nó cũng có kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm hỗ trợ dải điện áp 100 - 240V, có khả năng tự động điều chỉnh dòng điện sao cho phù hợp với từng thiết bị.
Trước đó vào trung tuần tháng 10, Apple đã chính thức trình làng dòng sản phẩm iPhone 12 với một quyết định gây tranh cãi, đó là việc loại bỏ củ sạc và tai nghe ra khỏi hộp nhằm "bảo vệ môi trường". Không chỉ với dòng iPhone 12, thay đổi này còn được áp dụng lên cả các mẫu iPhone cũ hơn, bao gồm iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE 2020.
Trên thực tế, việc Apple không tặng kèm củ sạc và tai nghe trong hộp đựng của iPhone lại vô tình tạo ra một thị trường "béo bở" cho các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba. Nắm bắt cơ hội đó, Xiaomi vừa tung ra một mẫu sạc nhanh PD mới mang thương hiệu ZMI dành cho dòng iPhone 12 mới nhất của Apple.
Sản xuất phụ kiện cho iPhone 12 đang là trào lưu khá "hot". Xiaomi là hãng mới nhất tham gia vào xu hướng này, cùng với các công ty phụ kiện nổi tiếng khác như Anker, Belkin...