Xử lý nghiêm tài xế đi ô tô vào đường chạy marathon

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có công văn đề nghị Công an TP Hồ Chí Minh xác minh và xử lý nghiêm sai phạm của tài xế ô tô đi xe vào đường chạy marathon khi cuộc thi đang diễn ra.

Ô tô mang BKS: 51G-201.25 điều khiển phương tiện chạy vào đường đua bất chấp sự can ngăn của bảo vệ.
Trước đó, sáng 26/11, khi cuộc thi Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 đang diễn ra chặng nước rút, dù Ban tổ chức và các cơ quan chức năng đã cấm đường, phân luồng, phân làn nhằm đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham gia giải nhưng tài xế điều khiển ô tô mang BKS: 51G-201.25 vẫn điều khiển phương tiện chạy vào đường đua bất chấp sự can ngăn của bảo vệ. Chiếc ô tô này chỉ chịu dừng lại khi đi qua vạch đích.
Ủy ban ATGT nhận định, tài xế trên đã cố tình chạy xe vào đường đua, không những thế còn có thái độ thách thức, gây bức xúc dư luận. Hành động của tài xế đã làm cản trở các vận động viên, cũng như ảnh hưởng đến công tác tổ chức giải đấu. Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ đối tượng, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tài xế thiếu ý thức trên.