1.000 lít rượu vang được miễn phí tại Đêm hội Vang Đà Lạt 2018

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 29/12/2018, tại khu phố Hòa Bình, Đêm hội Vang Đà Lạt diễn ra với chủ đề “Ladofoods – Mỗi chặng đường, một dấu ấn”. Đêm hội nằm trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 – chương trình đặc biệt chào mừng Đà Lạt 125 năm hình thành và phát triển - với nhiều hoạt động hoành tráng, hấp dẫn.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đội mưa đến chung vui với bà con và du khách trong Lễ hội vang Đà Lạt 2019
Đêm hội Vang Đà Lạt là một sự kiện thường niên, được người dân Đà Lạt và du khách trong và ngoài nước háo hức chờ đón. Sự kiện năm nay được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 125 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, với ý nghĩa tri ân vùng đất Đà Lạt diệu kỳ, cộng đồng yêu Vang, và những người tâm huyết đứng sau sự thành công của thương hiệu thuần Việt đẳng cấp thế giới - Ladofoods..
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và tập đoàn Ladofood khui rượu
Được tổ chức theo hình thức lễ hội đường phố, du khách trong và ngoài nước có cơ hội tham gia hàng loạt hoạt động trải nghiệm, biểu diễn thú vị. Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như  hệ thống quầy thử miễn phí 1.000 lít Nouvo Sangria – sản phẩm vang mới theo phong cách Tây Ban Nha của Ladofoods; những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và âm nhạc EDM sôi động cuồng nhiệt; các không gian sáng tạo gắn liền với những quy trình sản xuất rượu vang Đà Lạt...; hay các trò chơi tương tác nhận quà bất ngờ và giá trị.
 Hành trình trăm năm xây dựng và phát triển thị trường Vang Việt của Ladofood được tái hiện qua màn biểu diễn tranh cát gây ấn tượng mạnh với những ai có mặt
Đến đêm hội, khách tham quan sẽ được nếm thử vang Nouvo Sangria - “Phong cách mới về Vang, Vang uống với đá theo phong cách Tây Ban Nha” - sản phẩm vang hòa quyện cùng nước trái cây nhẹ độ của Nhà làm vang Ladofoods, nhà làm vang chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là loại vang duy nhất uống với đá và hứa hẹn là là trải nghiệm đáng nhớ nhất mùa lễ hội vang Đà Lạt năm nay.
 Ladofood ra mắt Nouvo Sangria, dòng vang mới theo phong cách Tây Ban Nha bằng vũ điệu sôi động
Chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Mỗi chặng được một dấu ấn” được chuẩn bị hết sức công phu. Khán giả sẽ được hòa mình vào không gian của những vườn nho vang xanh mướt bất tận, vào những hầm ủ rượu vang trứ danh theo phong cách Pháp được Ladofoods kế thừa và phát triển; chứng kiến quy trình làm rượu vang và chuyến hành trình của Ladofoods được tái hiện qua bàn tay tài năng của nghệ sĩ vẽ tranh cát. Vũ điệu múa trống nước, múa tương tác hiện đại;  những màn hát múa của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm nhảy ABC, nữ ca sĩ Nhật Hạ... cũng sẽ là điểm nhấn của chương trình. Đặc biệt, khách tham quan còn được tham gia vào không gian của những lễ hội đường phố Tây Ban Nha qua những điệu nhảy truyền thống của vùng đất này và màn trình diễn âm thanh ánh sáng đặc sắc EDM qua âm nhạc của phù thủy DJ Tuấn Kruise. Thưởng thức Nouvo Sangria phong cách Tây Ban Nha và nhảy theo điệu Despacito – trải nghiệm tuyệt vời này chỉ có tại Đêm hội Vang Đà Lạt.
Du khách nhiệt tình tham gia các phần giao lưu tương tác trong sự kiện
Đêm hội dành rất nhiều không gian cho khách tham quan chụp hình kỷ niệm, lưu lại những hình ảnh đáng nhớ của sự kiện. Quy trình sản xuất rượu vang sẽ được tái hiện sống động và chân thực bằng hình ảnh, từ nuôi dưỡng những trái nho vang đến khi hoàn thiện một chai vang Đà Lạt trứ danh. Các vị khách sẽ trầm trồ trước mô hình lớn để du khách có thể ngồi lên chụp hình là đoàn tàu xe lửa Ladofoods mang ý nghĩa về những chặng đường của vang Đà Lạt gắn liền với 125 năm hình thành và phát triển của “thành phố trong sương”. Mô hình 2 chai vang Nouvo Sangria khổng lồ cũng sẽ gây ấn tượng không chỉ bởi độ hoành tráng mà còn trở nên sinh động, độc đáo hơn bởi các vũ công minh họa uyển chuyển đầy nghệ thuật. Thêm vào đó, các quầy trưng bày và bán sản phẩm của Ladofoods với nhiều thương hiệu danh tiếng: Vang ĐàLạt, Chateau Dalat, Nouvo Sangria... đã làm trải nghiệm về vang của các vị khách thêm trọn vẹn.
 6 Bất chấp cơn mưa lớn, các tiết mục văn nghệ tái hiện hành trình 100 năm làm vang của Việt Nam vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của bà con bản địa và du khách
Đà Lạt từng là “vùng trắng” của vang. Người Pháp đã tìm ra mảnh đất kỳ diệu này và mang tinh hoa của châu Âu đến nơi đây. Từ ngày đầu kế thừa hầm vang Lafaro 100 năm tuổi với những bí quyết làm vang danh tiếng của người Pháp, Ladofoods đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi; cải tiến mạnh mẽ trong phát triển nguồn nguyên liệu nho vang, đổi mới quy trình sản xuất và ủ nho trên cơ sở nghiên cứu và tiếp thu các kiến thức từ phương Tây, để từ đó đưa ra thị trường những chai vang “Đến người Pháp cũng phải ngưỡng mộ”. Vậy là sau 125 năm, Ladofoods đã làm được những điều phi thường: tạo ra được những sản phẩm Vang sánh vai với các sản phẩm từ các vùng nho lâu đời nổi tiếng tại Châu Âu.
 Du khách nước ngoài quẩy tưng bừng cũng Lễ hội Vang Đà Lạt 2018
Chai Vang ĐàLạt đầu tiên được ra đời năm 1998 và được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực từ năm 1999. Những năm sau đó, Vang ĐàLạt được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Ladofoods đã phát triển một khu sản xuất, ủ vang gần 5ha tại Điểm Công nghiệp Phát Chi, Xã Trạm Hành, Đà Lạt. Đây là khu vực địa lý với độ cao trên 1600m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ trong khoảng 18-20oC, đặc biệt lý tưởng để tạo nên những giọt rượu vang ngon nhất. Tại Việt Nam, duy nhất chỉ có Ladofoods đầu tư hơn 25 ha và kế hoạch mở rộng tới 300 ha vùng nguyên liệu vang nho tại Ninh Sơn, Ninh Thuận.
 Du khách trong và ngoài nước cháy hết mình trên sân khấu Lễ hội vang Đà Lạt 2018 
Hiện nay các sản phẩm của Ladofoods với các thương hiệu Vang Đàlạt, Chateau Dalat, Vivazz và Nouvo Sangria đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên toàn quốc và được thị trường quốc tế nồng nhiệt đón nhận. Ngoài các giải thưởng quốc tế đáng ngưỡng mộ, mới đây, Vang ĐàLạt và Chateau Dalat đã xuất sắc giúp Ladofoods được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 8 năm 2018