Khai mạc Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy

Linh Nguyễn - Ảnh: Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 8/10, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội khỏe cán bộ, công chức (CB, CC) các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2016.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tới dự, đánh trống khai mạc Hội khỏe và tặng hoa chúc mừng các vận động viên. Cùng dự có lãnh đạo các ban Đảng của Thành ủy.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đánh trống khai mạc Hội khỏe

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10); chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Tổ chức, Kiểm tra, Dân vận và Văn phòng cấp ủy, 70 năm ngày truyền thống Lực lượng vũ trang Thủ đô Hà Nội (19/10); 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10), nhiều tháng qua, CB, CC của các cơ quan Thành ủy đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, hưởng ứng thi đua “tham mưu giỏi, phục vụ tốt”, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng. Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, CB, CC các cơ quan Đảng cũng tích cực tham gia phong trào “rèn luyện thân thể” với nhiều hoạt động thể dục, thể thao, qua đó đã xuất hiện những hạt nhân tiêu biểu.
 Hàng trăm vận động viên tham gia Hội khỏe

Tham gia Hội khỏe hôm nay là sự có mặt của 200 vận động viên xuất sắc được lựa chọn từ 12 đơn vị, như: Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy, Ban Bảo vệ-chăm sóc sức khỏe cán bộ TP và các Đảng ủy Khối, Đảng ủy Khối các cơ quan TP, Đảng ủy Khối các trường đại học-cao đẳng, Đảng ủy Khối DN, Đảng ủy Khối công nghiệp, Đảng ủy các KCN&CX... Các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn: Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng các vận động viên.

“Đây là dịp để CB, CC có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tài năng của mình, đồng thời rèn luyện nâng cao sức khỏe, xây dựng nếp sống lành mạnh, tạo động lực để phấn đấu xây dựng hình ảnh cán bộ Đảng Thành ủy “vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đẹp về văn hóa”.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng các vận động viên.
Ban Tổ chức Hội khỏe tin tưởng các đội, các vận động viên với tinh thần “Đoàn kết - trung thực - cao thượng”, thi đấu nhiệt tình, tự tin, đem hết tài năng của mình để giành kết quả cao nhất; các trọng tài điều khiển các trận đấu thực sự công tâm, khách quan và chính xác; cùng sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị đại biểu, các cổ động viên, sẽ góp phần thành công cho Hội khỏe.
 Phần thi kéo co diễn ra sôi nổi

Chúng tôi mong rằng, trong thời gian tới, phong trào thể dục thể thao trong CB, CC các cơ quan Đảng Thành ủy tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, lãnh đạo, tạo điều kiện hơn nữa của các lãnh đạo cơ quan Thành ủy và lãnh đạo các ban Đảng của Thành ủy”, bà Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh.