Á hậu Dương Tú Anh làm đại sứ thương hiệu cho Beauty&Go

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TS Group vừa chính thức đưa sản phẩm nước uống đẹp da “Beauty&Go” quay trở lại thị trường Việt Nam. Á hậu 2012 Dương Tú Anh đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này.

Thương hiệu Beauty&Go đến từ Tây Ban Nha là dòng sản phẩm nước uống được ưa chuộng tại thị trường châu Âu.

Á hậu Dương Tú Anh trao quà là sản phẩm của thương hiệu Beauty & Go trong buổi lễ ra mặt.
Trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền TS Group, Beauty&Go mang tới cho người Việt những sản phẩm làm đẹp tự nhiên tốt nhất, với bộ 3 sản phẩm nổi bật: Skin Detox (thanh lọc, thải độc, trị mụn, giảm cân), Skin Revive (trị nám, cân bằng nội tiết, chống lão hóa), Skin Briliiance (sáng da, hồng hào, căng mướt).

Tại buổi lễ, TS Group đã chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu Beauty & Go - Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh.
Được biết, sản phẩm Beauty&Go được sản xuất theo công nghệ MacroAntioxidant - là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tách lớp và chiết xuất các tinh chất làm đẹp quý trong việc chống oxi hóa từ trái cây, đặc biệt là vỏ trái cây.

TS Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Đặc biệt là những sản phẩm phân phối độc quyền như Beauty&Go, Gacday,... có tác dụng chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và vóc dáng của mỗi người.